Friday, January 16, 2015

(Video) Đoạn Tuyệt - Đoàn Kịch Sống Túy Hồng (2011)






Trước đó, nhóm kịch Sống của nghệ sĩ Túy Hồng cũng đã trình diễn 2 suất vở Đoạn tuyệt (tác giả: Nhất Linh, đạo diễn: Hùng Lâm) tại miền Nam nước Mỹ với sự tham gia của diễn viên người Việt tại Mỹ và diễn viên trong nước sang. Nghệ sĩ Tú Trinh, diễn viên trong nước duy nhất có mặt trong vở Đoạn tuyệt, cho biết: “Khán giả kiều bào tại Mỹ đã bắt đầu mê kịch dài. Lâu nay, các chương trình đại nhạc hội đều tổ chức biểu diễn ca nhạc và tấu hài, cải lương tuồng cổ thì nay chỉ với một vở kịch, họ có thể đến xem và bày tỏ sự yêu thích của mình”.


Nghệ sĩ Minh Phương, Tú Trinh và Lê Huỳnh trong vở Đoạn Tuyệt

Nghệ sĩ Túy Hồng, người tổ chức diễn vở Đoạn tuyệt, cho biết: “Ban đầu, chúng tôi lo lắng vì vé bán chậm, phải đi giao vé tận nhà dù khán giả có nhu cầu ở cách xa nơi diễn mấy trăm cây số. Tuy nhiên, tôi đã động viên anh em nghệ sĩ và ban tổ chức hãy vì nền kịch nghệ Việt trên đất Mỹ mà chấp nhận những khó khăn ban đầu. Và chúng tôi đã thực sự hạnh phúc khi 2 suất diễn vở Đoạn tuyệt đầy kín khán giả, không ai bỏ ra về giữa chừng. Tôi tin kịch dài sẽ là xu hướng phát triển trong đời sống giải trí của người Việt tại Mỹ và các nước”.


Nghệ sĩ Túy Hồng, Trịnh Hội, Kiều Oanh và Trang Thanh Lan trong vở Đoạn Tuyệt



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.