Friday, April 18, 2014

(Video) Liveshow Chế Linh - Mười Năm Tình Cũ (01/03/2014, HD)





SONG LIST

01)  Giới Thiệu Bầu Sô Hoàng Tiến 
02)  Xin Yêu Tôi Bằng Tình Người 
03)  Ngày Vui Qua Mau (Nhật Ngân) - Chế Linh ca
04)  Thương Hận - Chế Linh Ca
05)  Áo Em Chưa Mặc Một Lần - Chế Linh ca 
06)  Đừng Nói Xa Nhau (Châu Kỳ) - Chế Linh & Hà Thu Hiền ca
07)  Xót Xa - Chế Linh ca
08)  Thói Đời - Chế Linh ca
09)  Trong Tầm Mắt Đời - Chế Linh ca
10)  Đêm Đông (Nguyễn Văn Thương) - Chế Linh ca 
11)  Ai Cho Tôi Tình Yêu (Trúc Phương) - Chế Linh ca
12)  Phút Cuối - Tình Bơ Vơ (Lam Phương) - Quang Lê ca 
13)  Đôi Mắt Người Xưa (Ngân Trung) - Quang Lê ca
14)  Múa
15)  Đoạn Cuối Tình Yêu - Chế Linh & Lệ Quyên ca
16)  Người Ngoài Phố - Lệ Quyên ca
17)  Gõ Cửa Trái Tim (Vinh Sử) - Quang Lê & Lệ Quyên ca
18)  MC Kỳ Duyên & Phan Anh
19)  Thành Phố Buồn (Lam Phương) - Chế Linh & Trường Tuấn ca
20)  Hà Nội Mùa Vắng Những Cơn Mưa - Chế Linh ca
21)  Đoạn Buồn Cho Tôi - Chế Linh ca
22)  Nếu Chúng Mình Cách Trở - Chế Linh & Phi Nhung ca
23)  Mai Lỡ Mình Xa Nhau - Chế Linh & Anh Thơ ca
24)  Mười Năm Tình Cũ - Chế Linh ca
25)  Kết Thúc

No comments:

Post a Comment