Monday, May 2, 2016

(Video 18+) Mae Bia - Mãng Xà (Thailand, 2015, Viet. Sub., HD)


Thời gian: 90 phút
Thể loại: Kinh Dị
Đạo diễn: Pundhevanop Dhewakul
Sản xuất: Sahamongkolfilm International Company

Chanachol, recently returned to Thailand after living overseas, signs up for a tour to get back in touch with Thai culture, and finds himself attracted to the tour guide, Mekhala. There are several problems with the relationship: Chanachol is married, with family, and Mekhala has a mysterious, symbiotic relationship with a deadly cobra, and many of her previous suitors have ended up dead.











NỘI DUNG PHIM

Dựa theo truyện ngắn về một câu chuyện liêu trai của cố nhà văn Vanich Charoekit-anant, Mãng Xà (tựa gốc MAE BIA) kể về doanh nhân thành đạt Chanachol trở lại Thái sau nhiều năm sống ở nước ngoài. Vì muốn tìm lại nét những văn hóa truyền thống của người Thái ngày xưa, Chanachol đã đăng ký một tour du lịch văn hóa. Trong chuyến đi này, Chanachol vô tình bị vẻ đẹp đầy quyến rũ và mê hoặc của cô nàng hướng dẫn viên gợi cảm Mekhala “đốn gục”… Còn Mekhala, vào thời điểm đó, lại đang có những lời đồn thổi về mối quan hệ không thể giải thích được với một con mãng xà hung ác. Quá si mê Mekhala, Chanachol quyết định bỏ ngoài tai tất cả những nghi vấn để tìm về ngôi làng và ngôi nhà bí ẩn mà Mekhala đang sống. Và ngay từ khi bắt đầu chuyến hành trình liều lĩnh này, Chanachol không hề biết rằng, bất cứ ai từng theo đuổi Mekhala đều nhận một kết cục chung là…cái chết.

ML Bandevanop Devakula được xem là bậc thầy của thể loại phim tâm lý mặc dù ông chỉ mới quay trở lại với nền điện ảnh Thái vài năm gần đây. Một số tác phẩm điện ảnh nổi bật của ML Bandevanop như Chua Fah Din Salai (Sự Bất Diệt), U Mong Pha Mueang, Jan Dara và mới đây là Plae Kao (Vết Sẹo). Ngoài Umong Pha Meuang được làm lại từ Rashomon, phần lớn những tác phẩm còn lại là những bộ phim được chuyển thể từ những câu chuyện văn học nổi tiếng của Thái. Mãng Xà, bộ phim mới nhất của ông được làm từ một truyện ngắn cùng tên vô cùng nổi tiếng của Thái và được chuyển thể thành phim điện ảnh ít nhất 2 lần. Trong đó phải kể đến thành công của phiên bản 2004 với sự tham gia diễn xuất của Napakprapha “Mamee” Nakprasert, vai diễn đã làm nên thành công của cô trong sự nghiệp điện ảnh. Lối diễn xuất phóng khoáng của diễn viên, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, bối cảnh mê hoặc, cầu kỳ và rất nhiều cảnh nóng là những điểm mà khán giả thường thấy trong những bộ phim của vị đạo diễn này. Và lẽ dĩ nhiên, Mãng Xà cũng không phải là một ngoại lệ.





































Á hậu Thái Lan hóa mãng xà trong phim kinh dị


Người đẹp Karnpitchar Ketmanee vào vai nữ hướng dẫn viên có mối quan hệ rắc rối với những người đàn ông đã có vợ trong phim “Mãng Xà”.

Dịp Halloween năm nay, bên cạnh các phim kinh dị Mỹ, Việt và Hàn Quốc, khán giả còn được thưởng thức một phim ma Thái có tên Mae Bia (Mãng Xà). Phim có sự tham gia của Karnpitchar Ketmanee – người từng giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan năm 2009.


Vẻ đẹp gợi cảm của Á hậu cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2009 - Karnpitchar Ketmanee. Tên thường gọi của cô là Aom.

Dựa theo một truyện ngắn liêu trai của cố nhà văn Vanich Charoekit-anant, Mãng Xà kể về doanh nhân thành đạt Chanachol trở lại Thái Lan sau nhiều năm sống ở nước ngoài. Vì muốn tìm lại nét văn hóa truyền thống của người Thái xưa, anh đăng ký một tour du lịch. Trong chuyến đi, Chanachol vô tình bị vẻ quyến rũ của cô nàng hướng dẫn viên Mekhala “đốn gục”.

Nhiều lời đồn của người dân lại cho hay Mekhala đang có mối quan hệ kỳ bí với một con mãng xà hung ác. Quá si mê Mekhala, Chanachol quyết định bỏ ngoài tai tất cả những nghi vấn để tìm về ngôi làng và ngôi nhà bí ẩn mà Mekhala đang sống. Từ khi bắt đầu chuyến hành trình liều lĩnh này, Chanachol không hề biết rằng bất cứ ai từng theo đuổi Mekhala đều nhận một kết cục chung là cái chết.

Nữ diễn viên chính - Karnpitchar “Aom” Kaetmanee - tốt nghiệp Đại học Rajabhat Suan Dusit, ngành Quản trị kinh doanh. Trước khi tham gia diễn xuất, cô từng mơ ước một cuộc sống bình dị, được làm việc trong ngành marketing hoặc tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, cuộc sống của Aom thay đổi khi cô tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Thế giới Thái Lan vào năm 2009 và trở thành Á hậu 2. Cô còn vào Top 12 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan ngay sau đó.

Sau hai cuộc thi nhan sắc, Aom liên tục được nhiều tạp chí danh tiếng mời tham gia các show chụp hình thời trang với hình ảnh nóng bỏng và gợi cảm. Tuy nhiên, cô đã một mực từ chối: “Tôi cần phải thấy được mục đích cho những bức hình khêu gợi. Không hẳn vì tôi xem thường chất lượng của chúng mà đơn giản tôi nghĩ đó không phải là định hướng mà tôi muốn theo đuổi”.

Tuy nhiên khi bắt đầu theo đuổi diễn xuất và tham khảo ý kiến của một số cộng sự, Aom đã nhận lời casting vai Mekhala - một người phụ nữ thành đạt, gợi cảm nhưng lại bị một con rắn bí ẩn và nguy hiểm theo dõi trong bộ phim Mãng Xà của đạo diễn Pundhevanop Dhewakul. Aom nhớ lại: “Đây là một vị đạo diễn mà tôi rất kính trọng và ngưỡng mộ nên tôi nhận lời thử vai mà không hề lo lắng rằng mình có phải nude trong phim hay không. Sau đó vào một buổi sáng, khi vừa rời phòng gym, tôi thấy cuộc gọi nhỡ của trợ lý đạo diễn. Tôi gọi lại ngay và rất vui khi biết mình đã được chọn vào vai Mekhala”.

Mãng Xà tập trung vào nhân vật Mekhala - một phụ nữ hiện đại và thành đạt nhưng lại có quá khứ bí ẩn và mối quan hệ rắc rối với người đàn ông đã có vợ - Chanachol. Đạo diễn chia sẻ: “Cô ấy có khuôn mặt và làn da của một phụ nữ Thái đặc trưng nhưng lại có một ngoại hình hiện đại và nóng bỏng. Điều quan trọng hơn hết là cô ấy có một thần thái thu hút, luôn gợi được cảm giác tò mò với người đối diện”.


Một cảnh rùng rợn trong phim.

Trong phim, Aom cũng có khá nhiều cảnh “nóng” với các nam diễn viên. Cô cho biết mình nhận được sự ủng hộ của mẹ khi tham gia các cảnh này và cố gắng thể hiện hết mình. “Tôi biết ơn đạo diễn Pundhevanop đã tạo điều kiện để tôi có thể thoải mái diễn xuất nhất. Cả êkíp rất chuyên nghiệp và những cảnh này diễn ra nhanh chóng. Tôi tin tưởng đạo diễn trong việc xử lý và trau chuốt cảnh ‘nóng’ để khi lên màn ảnh, chúng chỉ làm cho bộ phim đẹp hơn mà thôi”, người đẹp tâm sự về vai diễn.

Mãng Xà là câu chuyện dân gian Thái Lan từng lên màn ảnh rộng vào năm 2004 và rất ăn khách. Sau hơn một thập kỷ, đạo diễn Pundhevanop Dhewakul đưa trở lại màn bạc với những kỹ xảo hiện đại và dàn diễn viên trẻ, đẹp hơn.

Mãng Xà khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/10.


Phim ma Thái Lan gây sốc khi tung cảnh nóng


Mãng xà (tựa gốc: MAE BIA) là bộ phim điện ảnh Thái Lan dựa theo truyện ngắn về một câu chuyện liêu trai của cố nhà văn Vanich Charoekit-anant.

Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim Mãng xà của Thái Lan đã khiến nhiều người phải chú ý. Không chỉ rùng rợn và đáng sợ, bộ phim ma Mãng xà còn khiến khán giả “nóng mắt” với loạt cảnh sex táo bạo.

Phim do ML Bandevanop Devakula đạo diễn. Ông được xem là bậc thầy của thể loại phim tâm lý mặc dù mới chỉ mới quay trở lại với nền điện ảnh Thái vài năm gần đây. Mãng Xà, bộ phim mới nhất của ông được làm từ một truyện ngắn cùng tên vô cùng nổi tiếng của Thái và được chuyển thể thành phim điện ảnh ít nhất 2 lần.

Bỏng mắt với cảnh sex trong phim ma Thái Lan

Lối diễn xuất phóng khoáng của diễn viên, trang phục được đầu tư kỹ lưỡng, bối cảnh mê hoặc, cầu kỳ và rất nhiều cảnh nóng là những điểm mà khán giả thường thấy trong những bộ phim của vị đạo diễn này. Và Mãng xà cũng không phải là một ngoại lệ.

Một cảnh trong phim Mãng xà.

Phim kể về doanh nhân thành đạt Chanachol trở lại Thái sau nhiều năm sống ở nước ngoài. Vì muốn tìm lại nét những văn hóa truyền thống của người Thái xưa, Chanachol đã đăng ký một tour du lịch văn hóa.

Trong chuyến đi này, Chanachol vô tình bị vẻ đẹp đầy quyến rũ và mê hoặc của cô nàng hướng dẫn viên gợi cảm Mekhala “đốn gục”.


Chanachol vô tình bị vẻ đẹp đầy quyến rũ và mê hoặc của cô nàng hướng dẫn viên gợi cảm Mekhala “đốn gục”

Còn Mekhala, vào thời điểm đó, lại đang có những lời đồn thổi về mối quan hệ không thể giải thích được với một con mãng xà hung ác. Quá si mê Mekhala, Chanachol quyết định bỏ ngoài tai tất cả những nghi vấn để tìm về ngôi làng và ngôi nhà bí ẩn mà Mekhala đang sống.

Và ngay từ khi bắt đầu chuyến hành trình liều lĩnh này, Chanachol không hề biết rằng, bất cứ ai từng theo đuổi Mekhala đều nhận một kết cục chung là cái chết.

Chanachol không hề biết rằng, bất cứ ai từng theo đuổi Mekhala đều nhận một kết cục chung là cái chết

Mãng xà tập trung vào nhân vật Mekhala, một phụ nữ hiện đại và thành đạt nhưng lại có một quá khứ bí ẩn và một mối quan hệ rắc rối với người đàn ông đã có vợ – Chanachol.

Vị đạo diễn người Thái, nổi tiếng với những bộ phim luôn có cảnh nóng chia sẻ: “Cô ấy có khuôn mặt và làn da của một phụ nữ Thái đặc trưng nhưng song song đó cô lại có một ngoại hình hiện đại và nóng bỏng. Và quan trọng hơn hết cô ấy có một thần thái thu hút luôn gợi được cảm giác tò mò với người đối diện”.

Aom có khuôn mặt và làn da của một phụ nữ Thái đặc trưng nhưng song song đó cô lại có một ngoại hình hiện đại và nóng bỏng

Tuy nhiên, việc Aom vào vai Mekhala không đơn thuần vì cô sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và thân hình nóng bỏng mà còn vì mong muốn được trải nghiệm, khám phá nội tâm phức tạp và sâu sắc của nhân vật này.

Aom cho biết cô đã phải dành vài tháng để chuẩn bị cho vai diễn, luôn cả việc tham gia khoá học diễn xuất làm thế nào để kiểm soát được nội tâm và cảm xúc của nhân vật.

Là phim kinh dị nhưng Mãng xà lại gây chú ý với những cảnh giường chiếu.

Trailer và poster phim đã phần nào hé lộ những cảnh nóng của Aom. Với cô, “không có bà mẹ nào muốn thấy con mình hóa thân vào những cảnh phim như thế. Nhưng mẹ tôi lại khác, bà tin tưởng và ủng hộ tôi. Bà luôn đứng về phía tôi. Và thực tế, hai mẹ con chúng tôi đã xem trailer cùng nhau”.

Aom cho rằng diễn viên sẽ phải dũng cảm, hoá thân vào chính nhân vật mình diễn xuất. Với những cảnh nóng hay những khi phải diễn nude, cô phải nghĩ đó là Mekhala, đó là hành động của cô ấy. Ngoài ra, tôi phải biết ơn đạo diễn ML Pundhevanop, ông luôn luôn tạo điều kiện để tôi có thể thoải mái nhất khi diễn.

Cả ekip rất chuyên nghiệp và các cảnh quay diễn ra khá nhanh chóng. Đặc biệt, tôi rất thoải mái vì luôn tin tưởng đạo diễn trong việc xử lý và trau chuốt những cảnh nóng khi lên phim, chúng chỉ làm cho bộ phim đẹp hơn mà thôi”.

Phim chính thức ra rạp Việt từ hôm nay, 30/10.


              KARNPITCHAR KETMANEE














Chaiwat Thongsaeng

Date of Birth 18 April 1988, Bangkok, Thailand

Thai actor and model, Tob Thongsang starred in the film "Bangkok Love Story" in 2007 which won him worldwide acclaim. In this story about two men in love, Tob plays a character that is tall and muscular, contrary to popular stereotype about gay men in Thailand.

Now 20, Tob trains in the gym most days in the hopes of becoming a professional body builder.

He says he wouldn't mind other directors approaching him for other gay roles.



                       

























No comments:

Post a Comment