Sunday, October 30, 2016

(Video 18+) Perfect Partner - Người Tình Hoàn Hảo (S. Korea, 2011, HD, Viet. Sub.)



Movie: My Secret Partner (English title) / Perfect Partner (literal title)
Revised romanization: Wonbyeokhan Pateuneo
Hangul: 완벽한 파트너
Director: Park Hyun-Soo
Writer: Park Hyun-Soo
Producer: Kim Se-Hoon, Park Hyun-Soo, Kim Myung-Eun, Jung Jae-Hoon
Cinematographer: Kim Young-No
Release Date: November 17, 2011
Runtime: 120 min.
Genre: Comedy
Distributor: Time Story Group
Language: Korean
Country: South Korea

Nhà biên kịch Joon Suk (Kim Yeong Ho đóng) rất cần nguồn cảm hứng sáng tác để cho ra đời một tác phẩm mới. Còn nhà biên kịch tương lai Yeon Hee (Yoon Chae Yi đóng) có dư đam mê, nhưng lại thiếu sự sáng tạo trong tác phẩm của mình. Nhà nghiên cứu ẩm thực Hee Sook (Kim Hye Seon đóng) đã lâu lắm rồi không thể chế biến những công thức nấu ăn mới. Trong khi đó học trò của cô, Min Soo (Kim San Ho đóng) lại có rất nhiều ý tưởng cho những công thức mới.  Ngoài mối quan hệ giáo viên và học sinh, họ còn tiến xa đến đâu?  

Plot
Screen writer Joon-Suk (Kim Young-Ho) desperately needs new inspiration and prospective writer Yeon-Hee (Yoon Chae-Yi) is full of passion, but struggles because of lack of creativity. Cook researcher Hee-Sook (Kim Hye-Sun) is desperate to develop new cooking ideas. Her student Min-Soo (Kim San-Ho) is full of novel ideas. Beyond the relationship of teacher and student, 2 couples' touch-and-go relationship continues ...

Cast

Perfect Partner (Korean Movie)-Kim Yeong-Ho.jpgPerfect Partner (Korean Movie)-Kim Hye-Sun.jpgPerfect Partner (Korean Movie)-Kim San-Ho.jpgPerfect Partner (Korean Movie)-Yoon Chae-Yi.jpg
Kim Young-HoKim Hye-SunKim San-HoYoon Chae-Yi
Joon-SukHee-SookMin-SooYeon-Hee






























Kim Hye Sun (44 tuổi)


Thật khó tin rằng diễn viên vào vai chị cả của Những nàng công chúa nổi tiếng – Kim Hee Sun lại có thể “lột xác” tài tình đến vậy trong bộ phim điện ảnh Perfect Partner (Đối tác hoàn hảo) năm 2011.

Bỏ lại sau lưng ấn tượng quen thuộc của các nhân vật hiền dịu, nết na, đoan trang, Kim Hee Sun hóa thân thành cô giáo lẳng lơ quyến rũ nam trợ giảng kém 10 tuổi. Đây được xem là vai diễn táo bạo đầu tiên của Kim Hye Sun sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Ngay khi trailer của bộ phim được công bố, nhiều khán giả đã phải thốt lên rằng các cảnh trong phim quá gợi cảm. Điều này đã khiến nhà sản xuất phải làm lại video dự báo phim và cắt bỏ một số cảnh quay quá nhạy cảm.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với báo giới về cuộc phiêu lưu tình ái trong Perfect Partner, nữ diễn viên 44 tuổi lại tỏ ra vô cùng hào hứng: “Tôi thích bộ phim này vì vai diễn rất gợi cảm và kịch bản thú vị”.



 Kim Hee Sun đa phong cách trên màn ảnh.




                                                    Theo 24h

No comments:

Post a Comment