Saturday, June 7, 2014

(Video) Free Fall - Rơi Tự Do [German Brokeback Mountain] - (Đức, 2013, HD, Eng. & Viet. Sub.)


Đạo diễn: Stephan Lacant
Diễn viên: Max Riemelt, Hanno Koffler, Attila Borlan
Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm
Quốc gia: Đức
Thời lượng: 101 phút
Năm phát hành: 2013


Nội dung phim: 

Bộ phim này được xem là một Brokeback Mountain của nước Đức.  Nó kể về Marc là một cảnh sát với sự nghiệp đầy hứa hẹn và một gia đình đáng mơ ước:  vợ đẹp và một đứa bé sắp chào đời.  Trong khi cuộc sống của Marc có vẻ như đang đi đúng hướng thì anh bất ngờ gặp gỡ đồng nghiệp là cảnh sát Kay. Trong quá trình thường xuyên chạy bộ cùng Marc trong những buổi tập luyện, Kay đã có cảm giác chưa từng thấy bao giờ.  Những cảm xúc đó cứ dâng trào đến nỗi Kay chủ động phá vỡ bí mật này, và từ đó, họ đã bắt đầu đến với nhau.  Giằng xé giữa gia đình và tình cảm mới của mình dành cho Kay, Marc cảm thấy thế giới sống của mình chao nghiêng và đang mất dần kiểm soát. Cuộc sống của Marc đột nhiên rơi tự do giữa 2 lằn ranh:  một bên là gia đình và bên kia là một tình yêu đồng tính đầy mãnh liệt.  Anh chỉ có thể chọn một, và dẫu chọn bên nào thì anh cũng không thể mang đến cho tất cả mọi người hạnh phúc. Và quan trọng hơn hết là câu hỏi:  Phải chọn bên nào để anh có thể tìm thấy được hạnh phúc cho chính bản thân mình?  








It’s been called the German Brokeback Mountain for its portrayal of forbidden love between two police cadets — Marc (Hanno Koffler, Summer Storm) and fellow male cop Kay (Max Riemelt, Before The Fall).

With a promising law enforcement career and a child on the way, Marc’s life is all going according to plan until he meets the free spirited Kay. They start jogging together, bringing a breath of fresh air into Marc’s life — and, for the first time, he develops feelings for a man. Torn between the life he knows so well and the exhilaration of this new adventure, his life rapidly spins out of control. In this state of free fall, it seems Marc cannot make anyone happy anymore. Least of all himself.

Free Fall is part of a new wave of powerful German cinema. As director Stephan Lacant’s first feature film, Free Fall tells the dramatic tale of a man who finds himself outside the clear-cut boundaries of his world. Exceptional performances from Hanno Koffler, Max Riemelt and Katharina Schüttler provide a moving portrayal of what happens when life plans crumble and there is no way left to fulfil the needs of the people you love.

“FOUR STARS! One of the sexiest and most enthralling gay dramas of all time” – Front Row Reviews

"A German transformation of Brokeback Mountain. — Pittsburgh Post Gazette

“Scorching!” – Rochester City News

“Thoroughly absorbing” — Fandor.com



No comments:

Post a Comment