Sunday, July 24, 2016

(Video) Tình Khúc Vượt Thời Gian - Cảm Xúc Tháng 7 (VTV9, 23/07/2016)







Đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Cảm xúc tháng 7 có sự tham gia của những ca sĩ kỳ cựu như Ánh Tuyết, Bảo Yến, Chế Thanh, Đình Văn, Đông Đào, Thanh Thúy. Họ sẽ thể hiện những tình khúc bất hủ của dòng nhạc xưa và nhạc trữ tình bolero với chút giận hờn của người con gái của Em về kẻo trời mưa (Ngân Giang) hay những kỷ niệm của mối tình nhiều day dứt, tiếc nuối trong quá khứ của Xin gọi nhau là cố nhân (Song Ngọc), Về đâu mái tóc người thương, Đêm tâm sự (Trúc Phương)…


Ánh Tuyết và học trò Quý Bình chụp ảnh với ca nhạc sĩ Đình Văn trước giờ ghi hình. Ảnh:DL Duy

Sau một thời gian dài “lỡ hẹn” chương trình, nữ ca sĩ kỳ cựu Ánh Tuyết với giọng hát cao vút sẽ trở lại bằng nhạc phẩm Em về kẻo trời mưa(Ngân Giang). Đây là một bài hát nổi bật trong album bolero Duyên kiếpcủa chị. Chia sẻ về lối rẽ ở nhạc trữ tình, Ánh Tuyết nói: “Tôi hát các ca khúc trong album theo lối pha trộn giữa nét bi lụy rất quen thuộc của dòng bolero với lối hát thính phòng. Cố gắng cân bằng hai yếu tố sang và sến để có thể dung hòa cái không khí buồn chủ đạo của những nhạc phẩm trữ tình này, khiến chúng dễ dàng thấm vào lòng người nghe”. Ngoài ra, Ánh Tuyết còn song ca với học trò Quý Bình.

Anh Tuyet hat nhac bolero theo phong cach thinh phong hinh anh 2
Ca sĩ Thanh Thủy làm đẹp trước khi lên sân khấu. Ảnh: DL Duy 

Danh ca Bảo Yến góp mặt trong chương trình với ca khúc kinh điểnChuyến tàu hoàng hôn (Minh Kỳ - Hoài Linh), các ca sĩ hải ngoại Kim Anh, Randy, Quang Thành, Duy Trường… tham gia chương trình với các bài hát: Tội tình (Hàn Châu), Hai vì sao lạc (Anh Việt Thu), Biết nói gì đây(Huỳnh Anh), Niềm đau dĩ vãng (Nguyễn Văn Đông), Yêu người chung vách (Vinh Sử)… Đêm nhạc sẽ được phát sóng vào lúc 20h, tối 23/7 trên VTV9.

Kim Chi

























No comments:

Post a Comment