Saturday, February 8, 2014

(Video 18+) Magic Mike - Vũ Điệu Trai Nhảy (USA, 2012, HD, Viet. Sub)


Tên phim: Magic Mike (Vũ Điệu Trai Nhảy) (2012)
Đạo diễn: Steven Soderbergh
Diễn viên: Channing Tatum, Alex Pettyfer, Olivia Munn
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, 18+
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 110 phút












“Vũ điệu trai nhảy” được phát hành vào năm 2012. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của các vũ công nam thoát y. Nhân vật chính của phim là nhóm 4 vũ công: Mike Lane (Channing Tatum), Adam, Dallas, Big Dick Richie và Ken. Họ làm hoạt náo viên trong các bữa tiệc, hâm nóng vũ trường dành cho các quý bà, quý cô. Tuy nhiên, đằng sau vẻ rực rỡ của ánh đèn sân khấu là những mảng tối không phải ai cũng biết. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nam với ngoại hình đẹp như Channing Tatum, Alex Pettyfer, Matthew McConaughey, Joe Manganiello, Matt Bomer và những cảnh quay “bỏng mắt” từng khiến khán giả phát sốt suốt năm 2012.

Nam diễn viên Channing Tatum tiết lộ bộ phim “Vũ điệu trai nhảy” sẽ có phần 2 và có thể khởi quay vào năm sau (2014)

Hiện tại, Channing Tatum đang có mặt tại trường quay phần tiếp theo của “21 Jump Street”. Tuy nhiên, anh đã sắp xếp một buổi nói chuyện cùng Ellen qua truyền hình vệ tinh trong The Ellen DeGeneres Show vào hôm 15/11/2013 vừa qua.


Anh đã có những chia sẻ về phần 2 của bộ phim đang quay, đồng thời bày tỏ sự thích thú và hào hứng khi nói về cô con gái 6 tháng tuổi của mình. Nam diễn viên cho biết: “Con bé đã mọc chiếc răng đầu tiên. Đó quả là điều đáng yêu nhất. Tôi nghĩ rằng con bé sẽ sớm có thể cắn tôi bằng những chiếc răng đó”. 

Không chỉ vậy, Channing Tatum còn có một tiết lộ khiến khán giả tại trường quay The Ellen DeGeneres Show vô cùng phấn khích. Đó là kế hoạch sản xuất phần 2 của bộ phim “Vũ điệu trai nhảy” (Magic Mike) gây sốt một thời. Ngôi sao 33 tuổi cho biết: "Có thể vào năm nay, tôi sẽ bắt đầu viết kịch bản của bộ phim cùng với các đối tác sản xuất và khởi quay trong khoảng thời gian này của năm tới". Thông tin trên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.


Hùng Cường (Depplus.vn/MASK)

No comments:

Post a Comment