Saturday, May 10, 2014

(Video) Phút Giây Bối Rối - That Awkward Moment (USA, 2014, Eng. & Viet. Sub)


Release date: January 31, 2014 (USA)
Director: Tom Gormican
Running time: 94 minutes

Diễn viên: Zac Efron, Miles Teller, Michael B. Jordan
Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm
Quốc gia: Mỹ


In support of a friend devastated by a recent breakup, three guys vow to maintain their single status for as long as possible. The plan gets derailed when they each fall in love and have to secretly work around their pledge to bachelorhood, while trying to figure out the complications of modern day relationships.

“That Awkward Moment” theo chân ba người bạn thân đứng trước một tình huống mà tất cả chúng ta đều có thể gặp phải trong đời – đó là khoảnh khắc bối rối trong mọi mối quan hệ “hẹn hò trai gái” mà ta phải quyết định xem “Liệu...rồi chuyện này sẽ đi đến đâu?”.


Trong phim, 3 nhân vật do Zac Efron, Miles Teller và Michael B. Jordan thủ vai là những người bạn hết sức thân thiết của nhau. Họ từng tuyên bố sẽ trung thành với lý tưởng: ăn chơi nhảy múa và sống độc thân hết đời, sau khi nhân vật của Jordan có một cuộc chia tay không mấy vui vẻ với người yêu cũ.


Liệu rằng, sau hàng loạt rắc rối cười ra nước mắt, “bộ ba sát thủ” điển trai này có vượt qua thử thách để tìm thấy tình yêu định mệnh trong đời mình hay không?











No comments:

Post a Comment