Sunday, February 22, 2015

(Video) Liveshow Sol Vàng Đức Huy & Anh Khoa: Những Lời Yêu Thương (14/02/2015)












SONG LIST

01)  LK:  Người Tình Trăm Năm & Anh Cho Em Mùa Xuân
      (Đức Huy & Nguyễn Hiền, Thơ:  Kim Tuấn) - Đức Huy, Anh Khoa & Nhóm bè Trio
02)  Xóm Đêm (Phạm Đình Chương) - Anh Khoa
03)  Love Story (Francis Lai) - Anh Khoa
04)  Gặp Nhau Làm Ngơ (Trần Thiện Thanh) - Anh Khoa & Hồng Hạnh
05)  Em Đến Thăm Anh Đêm 30  (Thơ:  Nguyễn Đình Toàn, Nhạc:  Vũ Thành An) - Anh Khoa
06)  Giống Như Tôi (Đức Huy) - Đức Huy & Nhóm bè Trio
07)  Đường Xa Ướt Mưa (Đức Huy) - Đức Huy & Nhóm bè Trio
08)  Cơn Mưa Phùn (Đức Huy) - Đức Huy, Anh Khoa & Nhóm bè Trio
09)  Như Đã Dấu Yêu (Đức Huy) - Đức Huy & Phương Thanh 
10)  Trái Tim Ngục Tù (Đức Huy) - Phương Thanh & Hồng Hạnh
11)  How Can I Tell Her (Lobo) - Anh Khoa
12)  Bài Không Tên Cuối Cùng (Vũ Thành An) - Anh Khoa
13)  Bay Đi Cánh Chim Biển (Đức Huy) - Đức Huy & Nhóm bè Trio
14)  Đừng Xa Em Đêm Nay (Đức Huy) - Đức Huy & Nhóm bè Trio
15)  Và Con Tim Đã Vui Trở Lại (Đức Huy) - Đức Huy, Anh Khoa, Phương Thanh,Hồng Hạnh & Nhóm bè Trio.


(TNO) Nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa đã có một 'Sol vàng' hoành tráng, đưa khán giả trở về với thập niên 70 với những bản tình ca ngọt ngào trong sự kết hợp lần đầu tiên của 2 nam ca sĩ.  

Đức Huy và Anh Khoa với ca khúc Cơn mưa phùn, ca khúc đầu tay của nhạc sĩ Đức Huy

Chương trình Sol vàng Đức Huy - Anh Khoa diễn ra đúng dịp Valentine 14.2, vì vậy, chủ đề Những lời yêu thương cũng xoay quanh những bản nhạc tình ngọt ngào, không quá sầu thảm, chia lìa.

Nếu như nhạc sĩ Đức Huy mang đến những ca khúc lạ và đẹp, lời hát tuy giản dị, không văn chương bóng bẩy nhưng luôn chứa đựng một triết lý của cuộc sống đời thường thì ca sĩ Anh Khoa lại cho thấy chất nghệ sĩ, sự cuốn hút ở vóc dáng cao ráo, mái tóc xoăn, chất giọng trầm buồn, sang trọng.

Chương trình rộn ràng ngay từ lúc mở màn với liên khúc Người tình trăm năm, Anh cho em mùa xuân như lời chúc ngọt ngào về mùa xuân, cũng như tình yêu nhân dịp Valentine.

Với giai điệu "rất Tây", ca khúc Người tình trăm năm được Đức Huy hát bằng lối kể chuyện mộc mạc, anh đã dẫn dắt người nghe chìm đắm trong những ca từ ngọt ngào, với những khung cảnh thơ mộng của đôi lứa yêu nhau, trao cho nhau những lời say đắm dưới "bầu trời nhiều sao sáng, có vầng trăng chứng giám".

Hát hết chương Như đã dấu yêu của riêng mình, Đức Huy vẫn chỉ một phong cách thường thấy: cây ghita đeo trên vai, chìm đắm và lắc lư theo từng giai điệu, ca từ. Có lẽ, khán giả không bao giờ cảm thấy nhàm chán Đức Huy bởi vì anh hát rất thật, nhạc của anh cũng không phải quá cầu kỳ, ai cũng có thể ngâm nga theo.

Nhạc sĩ Đức Huy với những ca khúc chính anh sáng tác: Bay đi cánh chim biển, Đừng xa em đêm nay, Giống như tôi, Đường xa ướt mưa…

Anh Khoa với những ca khúc quen thuộc: Love story, Em đến thăm anh đêm ba mươi, Xóm đêm…

Anh Khoa và Hồng Hạnh với ca khúc Gặp nhau làm ngơ 

Chương trình cũng dành trọn khoảng không gian ý nghĩa để giọng hát Anh Khoa phiêu cùng khán giả qua chương Lời yêu thương. Những ca khúc thời xa xôi đã in dấu ấn trong sự nghiệp Anh Khoa như Xóm đêm, Love story, Em đến thăm anh đêm ba mươi một lần nữa được vang lên với những bản hòa âm kịch tính, nhiều cảm xúc.

Riêng với Anh Khoa, được hát trên quê hương Việt Nam là một điều rất thiêng liêng, bởi lẽ, những năm tháng xa quê, anh chủ yếu hát tiếng nước ngoài. Có thể hát giữa một không khí ấm cúng của mùa xuân trước hàng ngàn khán giả nước nhà, cảm xúc của người nghệ sĩ mới thật sự trọn vẹn và thăng hoa qua những câu hát “thuần Việt”.

Nếu như cả Đức Huy và Anh Khoa đều tình cảm với những bài tình ca nhẹ nhàng bay bổng thì hai khách mời Phương Thanh và Hồng Hạnh lại “nổi loạn” với Trái tim ngục tù. Phần thể hiện máu lửa, sự cộng hưởng và thăng hoa với ban nhạc trên sân khấu đã giúp khán giả cân bằng cảm xúc.

Tất cả khán giả tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) đã cùng hát, cùng vỗ tay với ca khúc Và con tim đã vui trở lại, với những lời yêu thương được hai nhân vật chính Anh Khoa - Đức Huy gửi gắm trong suốt chương trình, khán giả đã được sống trọn vẹn với những tình khúc của thập niên 60 - 70 mang đậm dấu ấn cá nhân của hai chàng lãng tử làm say mê biết bao khán giả. 

 Đức Huy và Phương Thanh với Như đã dấu yêu

Phương Thanh và Hồng Hạnh thăng hoa trong Trái tim ngục tù

Anh Khoa, Hồng Hạnh, Đức Huy, Phương Thanh khép lại Sol vàng bằng ca khúc Và con tim đã vui trở lại

Lộ Diêu 
Ảnh: BTC

No comments:

Post a Comment