Sunday, March 8, 2015

(Video) Liveshow Dấu Ấn Siu Black (07/03/2015)






SONG LIST

01)  Và Ta Đã Thấy Mặt Trời (Nguyễn Cường) – Siu Black
02)  Liên Khúc:  Em Muốn Sống Bên Anh Trọn Đời & Đôi Mắt Pleiku (Nguyễn Cường) – Siu Black
03)  K’bing Ơi (Krajan Plin) – Siu Black & Nhóm bè Trio
04)  Ly Cà Phê Ban Mê (Nguyễn Cường) – Siu Black
05)  Không Thể và Có Thể (Phó Đức Phương) – Siu Black
06)  Đâu Phải Bởi Mùa Thu (Thơ:  Giáng Vân, Nhạc:  Phú Quang) – Siu Black
07)  Thềnh Thềnh Oh Ơi (Nguyễn Cường) – Siu Black, Thiên Nhâm & Nhóm bè Trio
08)  Cho Em Một Ngày (Dương Thụ) – Siu Black & Đàm Vĩnh Hưng
09)  Liên Khúc: Phận Tơ Tằm & Tình Đời (Hồ Tịnh Tâm) – Đàm Vĩnh Hưng
10)  Ru Ta Ngậm Ngùi (Trịnh Công Sơn) – Siu Black & Nhóm bè Trio
11)  Chỉ Là Giấc Mơ (Kim Ngọc) – Siu Black & Nhóm bè Trio
12)  Còn Chút Gì Để Nhớ (Thơ:  Vũ Hữu Định, Nhạc:  Phạm Duy) – Siu Black
13)  Cảm Ơn (Minh Nhiên) – Siu Black &Nhóm bè Trio
14)  Without You (Pete Ham & Tom Evans) – Siu Black & Nhóm bè Trio
15)  Liên Khúc: Phép Lạ & Ngọn Lửa Cao Nguyên (Tuấn Khanh & Trần Tiến) – Siu Black & Nhóm bè Trio

Không có quá nhiều nước mắt hay những lời tâm sự như số đông khán giả dự đoán, Siu Black đã chỉ mang trở lại sân khấu duy nhất giọng hát của mình được thể hiện qua hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi cô.

Ở phần đầu là mảng âm nhạc núi rừng với những Đôi mắt Pleiku, Em muốn sống bên anh trọn đời, Ly cà phê Ban Mê, Ngọn lửa cao nguyên, Và ta đã thấy mặt trời… Chẳng cần phải giữ hơi giữ sức theo cách mà nhiều ca sĩ vẫn hay làm khi hát trong một liveshow, chị Siu bung ra hết ngay từ những phút đầu.

Có cảm giác như trở lại sau 2 năm rời xa ánh đèn sân khấu, “họa mi” đã hát như chưa bao giờ được hát. Không khó để cảm nhận được một sự phấn khích mạnh mẽ trong giọng hát đầy lửa của cô.

Đến với phần 2, Siu Black đã tự tin bước ra khỏi “vùng an toàn” của mình để thể hiện những bản nhạc nhẹ được nhiều người yêu thích như Ru ta ngậm ngùi, Không thể và có thể, Đâu phải bởi mùa thu, Chỉ là giấc mơ… Đã nếm trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống, thế nên không khó để Siu Black đưa khán giả đến với những giây phút lắng đọng và không kém phần cảm xúc.

Những lo lắng về việc không có ca sĩ khách mời cũng đã được giải tỏa khi lần lượt giọng ca nhí Thiên Nhâm và đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện. Mr.Đàm đã bước ra sân khấu trong sự bất ngờ của chính Siu Black bởi thông tin này đã bị BTC giấu kín trước đó. Cả hai đã thể hiện ca khúc Cho em một ngày, dù chuệch choạc vì không có thời gian luyện tập cùng nhau nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sau hai tiếng đồng hồ, chương trình đã kết thúc với ca khúc Cảm ơn của nhạc sĩ Minh Nhiên. Đây cũng là tiết mục duy nhất trong đêm nhạc mà Siu Black bật khóc nghẹn ngào. Tuy nhiên, cũng rất nhanh sau đó, khi chương trình xuống nhạc, người ta lại thấy cô vội vã ra về trong sự hộ tống của cánh vệ sĩ.








Trước đêm nhạc, thông tin live show Siu Black không có khách mời tham gia vì ai cũng ngại song ca cùng chị sau sự cố vỡ nợ khiến mọi người xót xa. Ban tổ chức "giấu nhẹm" thông tin Đàm Vĩnh Hưng tham gia. Trước ngày lên sóng, họ chia sẻ vẫn chưa liên lạc được ai để làm khách mời. 

Một vài ca sĩ có thân thiết với Siu Black ngoài đời như Phương Thanh, Quang Hà, Uyên Linh hay Thảo Trang đều bận đóng phim hoặc trùng lịch diễn không thể tham gia.

"Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến giọng ca Tây Nguyên không giấu nổi xúc động lẫn hạnh phúc. Chị cho biết, phía ban tổ chức nói có một khách mời sẽ hát chung, nhưng không nghĩ là Đàm Vĩnh Hưng. Hai người chưa từng tập bài Cho em một ngày và chủ động chia câu ngay sau khi lên sân khấu. 

Dù vậy, cả hai song ca đầy ăn ý và tình cảm khiến khán giả ngồi dưới sân khấu vỗ tay không ngớt. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh đến cổ vũ tinh thần, mong Siu Black vượt qua thời điểm khó khăn để trở lại sân khấu như xưa. Trong khoảnh khắc song ca cùng giám khảo X Factor, chị Siu cười không ngớt. 

Sau màn song ca, Mr. Đàm thể hiện ca khúc Tình đời để nữ ca sĩ có thời gian lui vào hậu trường thay trang phục, chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo. Nam ca sĩ chia sẻ, ca khúc như một lời nhắn gửi đến chị Siu hãy bản lĩnh đối mặt với giai đoạn khó khăn của cuộc đời. 




Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ nhí Thiên Nhâm của Giọng hát Việt nhí 2014 cũng hát cùng chị ca khúc Thềnh thề o ơi. Cùng chảy trong người dòng máu Tây Nguyên, cả hai song ca ăn ý, khoe được chất giọng khỏe, đẹp. Cô bé cho hay, từ lâu đã mơ ước được hát cùng cựu giám khảo Vietnam Idol. 


Nam ca sĩ Kyo York đến ủng hộ tinh thần Siu Black. Cuối chương trình, anh được nữ ca sĩ mời lên sân khấu hát cùng ca khúc Ngọn lửa Tây nguyên. 





























No comments:

Post a Comment