Saturday, October 29, 2016

(Video) Liveshow Chí Tâm - 55 Năm, Niềm Đam Mê Chưa Cạn (Nhà Hát Bến Thành, 31/07/2015)




















 

CHÍ TÂM MỪNG SINH NHẬT BẰNG LIVE SHOW " NIỀM ĐAM MÊ CHƯA CẠN"

Tin từ: www.thegioisankhau.com Đăng lúc: 7/19/2015 

Live show Niềm đam mê chưa cạn do Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang thực hiện, NSND Trần Ngọc Giàu làm tổng đạo diễn. Theo bật mí của Chí Tâm thì live show này cũng để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 63 của anh ( 25-7)

Điểm nhấn trong live show lần này là sự kết hợp giữa cải lương và bộ môn đặc thù " đờn ca tài tử", và sự kết hợp đặc biệt với danh ca Tuấn Ngọc, hai trích đoạn cải lương hồ quảng sẽ làm hài lòng quý khán giả mộ điệu cải lương trong liveshow lần này.

Khán giả sẽ “ngây ngất” với Chí Tâm qua song tấu tranh – bầu Lòng Mẹ, tân cổ Tình Cha cùng với ca sĩ trẻ Nhật Khánh; liên ca tân cổ và trích đoạn Lan và Điệp với NSND Lệ Thủy – NSƯT Thanh Kim Huệ; tân cổ giao duyên Đêm Bơ Vơ với NSƯT Thanh Kim Huệ; ca cảnh Sự Tích Trầu Cau với Lê Tứ - Thanh Thủy và CLB Lạc Long Quân; ca cổ Hoa Bất Diệt với NS Châu Thanh – Cẩm Tiên; ca nhạc Dòng Sông Quê Ngoại và Châu Đốc 7 Ngọn Chung Tình với ca sĩ Đông Đào; ca cổ Tình Nước với NSƯT Minh Vương; trích đoạn Tây Thi với NSND Lệ Thủy – NSƯT Thanh Tuấn; tiểu phẩm hài Vua Bếp ( tác giả - đạo diễn Thanh Hiệp) với NSND Hồng Vân – Giang Châu - CLB Lạc Long Quân; trích đoạn Đường Gươm Nguyên Bá với Lê Tứ - Hà Như… Đặc biệt là ca cảnh Người Đến Từ Trà Ôn do bà xã Minh Tuyền của Chí Tâm sáng tác, ba anh em Chí Tâm – Chí Hải – Chí Hà cùng biểu diễn.

Live show với chủ đề Niềm đam mê chưa cạn sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành lúc 20h ngày 31-7-2015  quy tụ một giàn sao sân khấu như : Chí Tâm, NSND Lệ Thủy, NSND Hồng Vân, NSUT Minh Vương, NSUT Thanh Tuấn, NSUT Thanh Kim Huệ, NSUT Giang Châu, NSUT Cẩm Tiên, NSUT Quế Trân, NSUT Trọng Phúc, Châu Thanh, Chí Hải, Thanh Thủy, Lê Tứ, Hà Như, Kiều My…  Các ca sĩ Tuấn Ngọc, Đông Đào, Nhật Khánh, MC Thanh Hiệp…

Giá vé 1.000.000 - 800.000 -500.000 – 300.000 đồng.












Đây là những hình ảnh mới nhất của danh ca Chí Tâm đầy sự lịch lãm và sang trọng được thực hiện tại Studio Minh Hoàng nhằm phục vụ cho live show Niềm đam mê chưa cạn kỷ niệm 55 ca hát của anh

PHOTO MINH HOÀNG STUDIO

Nghệ sĩ Chí Tâm – Niềm đam mê chưa cạn
03/04/2016

VIET MAGAZINE – Với rất nhiều nghệ sĩ Cải lương, một khi đã trót yêu và thấm những làn điệu vọng cổ, những lời ca ngân nga… dường như rất khó để bỏ nghề dù cuộc đời có trải qua biết bao thăng trầm biến cố và nghệ sĩ Chí Tâm – một trong những nghệ sĩ đa tài của nền cải lương Việt là một trong số đó.

Anh luôn nói, với Cải lương niềm đam mê của anh chưa bao giờ cạn và anh đã lấy đó làm chủ đề cho liveshow đánh dấu chặng đường 55 năm gắn bó với bộ môn nghệ thuật này. Dù không phải là “con nhà nòi” như nhiều nghệ sĩ cái lương khác, nhưng mỗi ngày được nghe vọng những làn điệu cải lương từ rạp hát Long Tấn gần nhà đã khiến từng tiếng đàn lời ca sớm thấm vào từng mạch máu. Cũng vì yêu thích lời ca, mến mộ tiếng đàn và được cha hết mực ủng hộ nên ngay từ thủa nhỏ anh có duyên được theo học nhiều nhạc sĩ cổ nhạc nổi tiếng ở đất Trà Ôn – Vĩnh Long lúc bấy giờ. Năm 6 tuổi anh đã biết ca, đến năm 7 tuổi lại tiếp tục được tầm sư học đạo với nhiều soạn giả danh tiếng, được các nghệ sĩ đàn anh đàn chị truyền dạy các điệu bộ, cử chỉ và kinh nghiệm biểu diễn. Thêm vào đó, với tư chất thông minh anh sớm lĩnh hội và tỏa sáng trên sân khấu với sự đa tài của mình. Anh có thể chơi nhiều nhạc cụ như: đàn bầu, đàn tranh, đàn sến, đàn kìm, đàn cò, guita, piano và còn có khả năng hòa âm phối khí…

Đến năm 1978 khi rời quê hương sang Pháp định cư anh vẫn tiếp tục theo đuổi bộ môn nghệ thuật này đồng thời cùng một số người bạn yêu thích cải lương khác lập ra một nhóm nhỏ biểu diễn các trích đoạn, những vở cải lương hay phục vụ khán giả mộ điệu tại Pháp. Đến cuối năm 1989, anh quyết định sang Mỹ định cư, mang theo trong mình niềm đam mê chưa bao giờ cạn với Cải lương. Anh được mời tham gia các tuồng dài, hát trích đoạn, vừa đàn vừa hát những bài ca cổ, ca hồ quảng… làm nức lòng người hâm mộ.

VIET MAGAZINE

No comments:

Post a Comment