Saturday, September 21, 2013

(Video) Liveshow Diệu Hiền - Một Đời Gạo Chợ Nước Sông (04/06/2007)







Mot doi gao cho nuoc song


Tiếp sau thành công của bốn live show cải lương của 4 nghệ sĩ: NSƯT Bạch Tuyết, Lệ Thủy, Thanh Sang, Thanh Tuấn, tối 4-6, Nhà hát TPHCM sẽ giới thiệu với khán giả mộ điệu cải lương live show của NSƯT Diệu Hiền với chủ đề Một đời gạo chợ nước sông, khái quát cuộc đời của Diệu Hiền vốn xuất thân từ những ghe hát trên sông. 

NSƯT Thanh Sang là tổng đạo diễn chương trình này. Có hơn 100 diễn viên, ca sĩ, diễn viên múa, cascadeur, diễn viên thiếu nhi tham gia chương trình, trong đó có các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Bạch Tuyết, Thanh Sang, Hoài Thanh, Mộng Tuyền, Thanh Kim Huệ, Thanh Ngân, Thanh Tú, Kiều Mai Lý, Phượng Loan, Dương Thanh, Thanh Phú, Phương Trúc Bình, Diệu Thanh, Hồng Yến, diễn viên hài Duy Phương, Hữu Châu, diễn viên điện ảnh Việt Trinh, Trí Quang, Lương Thế Thành, Đức Thịnh.

Được biết , chương trình còn có ca sĩ Phương Thanh, Giang Tử, Trang Mỹ Dung. NSƯT Diệu Hiền sẽ tái diễn các vai gây ấn tượng trong các trích đoạn: Nhụy Kiều tướng quân, Nữ tướng Bùi Thị Xuân, Bên cầu dệt lụa, Ai giết tình em và các bài vọng cổ do chị sáng tác ca ngợi công lao của cha mẹ, thầy cô và tình nghệ sĩ. Hơn 45 năm gắn bó với sân khấu cải lương, năm nay chị đã 63 tuổi nhưng vẫn còn giữ được phong độ. Điều đáng nói là chương trình cải lương này không có nghệ sĩ hát nhép. 

T.Hiệp Việt Báo (Theo_Người lao động )

No comments:

Post a Comment