Saturday, February 14, 2015

(Video) Khúc Tình Xuân - Tình Khúc Vượt Thời Gian Tháng 01 (24/01/2015) [HD]






Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 1 chủ đề Khúc tình xuân diễn ra vào lúc 19h45 ngày 24/1/2015 tại nhà hát Hoà Bình, với sự tham gia của danh ca Phương Dung – ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – Vân Khánh – Quang Hà – Kasim Hoàng Vũ – Phương Y Quỳnh – Mỹ An và các ca sĩ hải ngoại Thái Châu – Quang Thành – Ngô Khả Tú.

Từng đàn chim én bay lượn trên bầu trời báo hiệu một mùa xuân mới đang về. Hơi ấm mùa xuân lan toả đến từng ngỏ phố, con hẻm, hoà cùng với dòng người đang hối hả mỗi độ cuối năm. Không gian ngập tràn sắc xuân cũng là lúc cảm xúc con người thêm thổn thức hơn, để nghĩ về những gì đã qua, để chuẩn bị cho những điều sắp tới. Xuân cho ta nhiều xúc cảm là thế, vậy nên mỗi nhạc sĩ đã cảm nhận mùa xuân theo cách riêng của mình, để tạo ra một kho tàng những ca khúc xuân bất hủ. Và chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 1 với chủ đề Khúc tình xuân sẽ đưa quý vị đến với không gian ngập tràn sắc xuân bởi những tình khúc tuyệt vời ấy.

Chương trình với sự tham gia của danh ca Phương Dung. Được khán giả thân thương gọi là “nhạn trắng Gò Công”, Phương Dung khiến khán giả ấm lòng bởi những ca khúc Hạnh phúc đầu xuân, Tâm sự ngày xuân… như lời chúc tết gửi đến khán giả.



Là một ca sĩ thân thuộc của chương trình Tình khúc vượt thời gian, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mang đậm sắc xuân, đầy sâu lắng đi vào lòng người.



Với chất giọng mượt mà da diết, nữ ca sĩ Vân Khánh sẽ thể hiện những ca khúc mùa xuân quê hương để trãi lòng nỗi nhớ nhà, an ủi trái tim của những người con xa quê.



Là một trong những ca sĩ thành công từ lúc rất trẻ, ca sĩ Quang Hà có giọng hát trầm ấm dễ đi vào lòng người. Từ giọng ca đến cách hát của anh như là đang sống trong ca khúc vậy, để mang đến một không khí xuân ấm cúng đến khán giả Tình khúc vượt thời gian.



Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại Thái Châu, Quang Thành, Ngô Khả Tú và ca sĩ Khang Việt, Phương Y Quỳnh. Với những tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự kết hợp giữa các ca sĩ, chắc hẳn đêm nhạc sẽ đưa quý vị về không gian ấm cúng rộn ràng sắc xuân, gởi đến quý vị những thổn thức, háo hức của một mùa xuân đang cận kề.









No comments:

Post a Comment