Monday, May 18, 2015

(Video) Jane Eyre - Nàng Jane Eyre (UK, 1997, HD)



Initial release: March 9, 1997
Director: Robert Young
Music composed by: Richard Harvey
Story by: Charlotte Brontë
Screenplay: Kay Mellor, Richard Hawley, Peter Wright

After placing an ad for employment as a governess, Jane Eyre (Samantha Morton) journeys to Thornfield Hall to inquire about a possible position. She is hired by the housekeeper, Mrs. Fairfax (Gemma Jones), to care for young Adele (Timia Berthome), the daughter of the brooding Mr. Rochester (Ciarán Hinds), who lives at the estate. After much trepidation, Eyre and Rochester begin a romantic relationship, but dark secrets surrounding Rochester threaten to destroy the couple's love.







Jane Eyre là câu chuyện về một cô gái nhỏ sống trong thế kỷ 19. Jane là một cô bé mồ côi, lớn lên trong bất hạnh, cay đắng nhưng vẫn lương thiện, khiêm tốn và đặc biệt can đảm. Sau những năm tháng khổ nhục sống với gia đình người họ hàng, bị đánh đập, bị bỏ mặc đói khát, cô bé được gửi tới một trường từ thiện của Giáo hội. Tại đây, cũng như hàng ngàn trại trẻ khác trên khắp nước Anh, Jane được giáo dục theo chủ nghĩa khổ hạnh, phải sống trong những điều kiện ngặt nghèo, trải qua nhiều dịch bệnh, bị sỉ nhục, đánh đập… 

Tuy vậy, ngay từ khi còn rất nhỏ, ý thức phản kháng và tinh thần tự lập luôn mạnh mẽ trong Jane. Sau những năm tháng bất hạnh, cô bé bước vào cuộc đời và trở thành một gia sư tại Thornfield Hall - lâu đài của một vị quý tộc lạnh lùng, nghiêm khắc. Tại đây, hạnh phúc đã tới với Jane, nhưng cũng ngay trong đám cưới của cô, Jane phát hiện ra một bí mật có thể tiêu diệt tình yêu của cô mãi mãi. 


Jane Eyre
Jane Eyre VideoCover.png
Directed byRobert Young
Produced byGreg Brenman
Written byCharlotte Brontë (novel)Richard Hawley
Kay Mellor
Peter Wright
StarringSamantha Morton
Ciarán Hinds
Gemma Jones
Rupert Penry-Jones
Music byRichard Harvey
CinematographyJohn McGlashan
Edited byAnthony Ham
Distributed byA&E Television Networks,
LWT
Release dates
  • 9 March 1997
(UK)
  • 19 October 1997
(USA)
Running time
108 min
CountryUnited Kingdom
LanguageEnglish












No comments:

Post a Comment