Sunday, December 18, 2016

(Video) Đại Nhạc Hội Ca sĩ Hải Ngoại (Biên Hòa, 21/01/2016)






EROS PALACE - ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC ĐÊM ĐẠI NHẠC HỘI HẢI NGOẠI


Chương trình Đại nhạc hội diễn ra vào đêm 21/01/2016 tại Eros Palace (số 15 Đồng Khởi - P.Tân Tiến - TP.Biên Hòa) không những là một đêm để quý khán giả thưởng thức những giọng ca ngọt ngào sâu lắng theo năm tháng, mà đây còn như một lời chúc mừng xuân mới đến người dân của thành phố. Quy tụ dàn sao hải ngoại và trong nước khá đông đảo như: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Quang Lê - Giao Linh - Sơn Tuyền - Phương Mỹ Chi - Phan Mạnh Quỳnh - Randy...

MC chính của chương trình Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là sợi dây gắn kết giữa BTC với các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ để đem đến một đêm nhạc hội nồng ấm, ngọt ngào với những tình khúc bất hủ.


Trong đêm nhạc, sẽ ghi dấu ấn sự trở lại trên sân khấu Việt của nữ ca sĩ Sơn Tuyền. Đã khá lâu rồi chị không xuất hiện tại sân khấu Việt Nam do chị không sắp xếp được thời gian để trở về. Năm nay, mặc dù rất bận rộn với lịch diễn ở hải ngoại, Sơn Tuyền vẫn quyết định thu xếp thời gian để tham gia đêm nhạc hội bởi chị muốn được trở về và hưởng không khí mùa xuân nơi quê nhà.


"Nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh tham gia đêm nhạc hội đón xuân giống như một kỷ niệm, tận hưởng một hơi ấm xuân quê hương đối với chị. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi, Giao Linh cũng sẽ thể hiện những nhạc phẩm xuân đầy hoài niệm, luôn da diết trong kí ức những người yêu nhạc trữ tình.


Chung sân khấu với những tên tuổi gạo cội, giữa những cây đa cây đề của làng nhạc, cô bé Phương Mỹ Chi sẽ là dòng suối mát lành của dòng nhạc quê hương, đem đến những âm thanh trong trẻo, đáng yêu.


Góp mặt trong chương trình còn có sự tham gia của giọng ca mang hai dòng máu Hoa Kỳ - Việt Nam là Randy (Trần Quốc Tuấn). Là một ca sĩ nhạc vàng thể hiện những tình khúc bất hủ, đặt biệt là những ca khúc viết về Mẹ với chất giọng trầm buồn đặc trưng.


Phan Mạnh Quỳnh cũng sẽ thể hiện những sáng tác đang "làm mưa làm gió" của mình trên thị trường âm nhạc.


Không chỉ xuất hiện cùng học trò Phương Mỹ Chi với những ca khúc nổi tiếng, đặc biệt là những ca khúc về mùa xuân, Quang Lê còn tiết lộ sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi cùng song ca ca khúc "Vợ người ta" cùng tác giả - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.




No comments:

Post a Comment