Friday, October 18, 2013

Video (18+): Touch - Chạm (Phim Việt Nam, 2012)


Bài Viết:  Touch (Chạm) - Một Bộ Phim Việt Sâu Sắc Gây Kinh Ngạc
























Đạo diễn: Nguyễn Đức Minh,
Diễn viên: Porter Lynn, John Ruby, Long Nguyễn, Melinda Bennett,Tony Lathanh, Túy Thanh...
Thể loại: Tình Cảm,Tâm Lý - 18+,

Sản xuất: Mellissa Tong,

Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 1 giờ 49 phút
Năm phát hành: 2012


LỜI GIỚI THIỆU

Giống như một thứ hương liệu góp phần làm món ăn thêm hấp dẫn, bộ sưu tập nhạc phim của Touch (Chạm) đã mang đến nhiều thành công ấn tượng hơn cho bộ phim này. Những giai điệu phim từ vui vẻ, rộn rã đến ngọt ngào trầm lắng đưa người người nghe đi đến nhiều cung bậc thăng trầm của cảm xúc. Thực sự, Touch đã chạm đến những xúc cảm sâu thẳm nhất của người nghe nhạc và xem phim.

Bộ phim Touch của đạo diễn Việt kiều Nguyễn Đức Minh với diễn biến câu chuyện phim thật ấn tượng, khai thác những yếu tố nhân sinh sâu thẳm trong con người không chỉ thành công về mặt doanh thu mà còn đem lại cho đạo diễn rất nhiều giải thưởng lớn trong các liên hoan phim quốc tế. Bên cạnh các giải thưởng cho diễn viên chính suất sắc nhất, câu chuyện phim hay nhất và giải thưởng dành cho quay phim tại liên hoan phim quốc tế Boston năm 2011, Chạm - Touch còn rinh được rất nhiều giải thưởng do khán giả bình chọn tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Việt Nam 2011 và Liên Hoan Phim Atlanta Asian 2011.

Touch: Chạm tới những cảm xúc sâu kín, Tin tức trong ngày, Touch, Chạm, van quynh, diem lien, don ho, nguyen duc minh, Porter Lynn, long nguyen, tam, John Ruby, phim chieu rap, phim viet nam, phim moi, phim
Cái nắm tay thật nhẹ nhàng lại mang đến sự kết nối 
kỳ lạ đầy cảm xúc giữa hai tâm hồn cô đơn.

Câu chuyện phim của Touch xoay quanh mối quan hệ giữa Tâm, cô thợ làm móng tài năng với cuộc sống riêng tư đầy trắc trở và Brenda, anh chàng thợ máy đang gặp vấn đề với cuộc sống hôn nhân của mình. Họ đến với nhau thật tình cờ và không chủ ý nhưng chỉ từ những cái nắm tay thật nhẹ nhàng lại mang đến sự kết nối kỳ lạ đầy cảm xúc giữa hai tâm hồn cô đơn.

Touch: Chạm tới những cảm xúc sâu kín, Tin tức trong ngày, Touch, Chạm, van quynh, diem lien, don ho, nguyen duc minh, Porter Lynn, long nguyen, tam, John Ruby, phim chieu rap, phim viet nam, phim moi, phim
Cảnh phim gây ấn tượng đối với khán giả

Đạo diễn Nguyễn Đức Minh đã khéo léo khai thác những yêu tố cảm xúc tiềm ẩn để làm nổi bật khát khao được yêu thương, được che chở, được chăm sóc của mỗi người trong xã hội. Mỗi giai thoại của phim là một lần người xem được suy ngẫm về thông điệp tình thương đầy ẩn ý mà đạo diễn đã khéo léo gửi đến khán giả sau mỗi tình tiết phim. Touch là một tác phẩm đáng xem và đáng nhớ, một câu chuyện tình yêu rất đỗi thông thường nhưng lại dạt dào xúc cảm. 


                                        (Theo xemphimmoi.net)







No comments:

Post a Comment