Monday, May 4, 2015

Cuộc Đời Hai Mặt Kỳ Dị Của Brad Pitt - Jeffrey Thai dịch



Đối với những người hâm mộ, Brad Pitt là một trong những siêu sao Hollywood dễ mến nhất và được ngưỡng mộ nhiều nhất với cái vẻ ngoài của một nhân vật hàng đầu và sự quyến rũ của một ngôi sao màn bạc.  

Nhưng ở mặt riêng tư, người cha của sáu đứa trẻ này lại là một con người hoàn toàn khác, sống một đời sống chứa đầy nhiều bí mật và sự dối trá, và che giấu sự đam mê về tình dục và ma túy của mình.  

Trong một cuộc điều tra toàn diện, tờ báo The National Enquirer đã khám phá toàn bộ chi tiết về cuộc sống hai mặt bí ẩn của người diễn viên đã trở thành một hình tượng quyến rũ với cơ bụng sáu múi trong bộ phim "Thelma & Louise" cách đây gần 25 năm.

Một nguồn tin thân cận với chàng diễn viên phong độ 51 tuổi này tiết lộ với tờ báo The Enquirer rằng "  Brad đã lừa gạt hết thảy mọi người.  Anh ta thực ra là một kẻ đạo đức giả.  Những gì anh ta nói và làm sau những cánh cửa đóng kín thường là hai điều rất khác biệt." 

Brad đã từng nói với công chúng về việc anh ta bỏ hút "bồ đà" sau khi hầu như bị biến thành một cái "bánh rán", rằng:  "Bây giờ, tôi đã là một người cha rồi.  Tôi muốn mình luôn được tỉnh táo."

Nhưng một nguồn tin nói với tờ báo The Enquirer rằng việc Brad dính chặt vào việc hút hít này vẫn đang diễn ra, bất chấp việc cô vợ Angelina Jolie đã tiết lộ quyết định dũng cảm của cô ấy về việc phẩu thuật lần thứ hai để chống chọi với ung thư.

Một nguồn tin bên trong nói Brad thường lén trốn đến một nơi riêng biệt trong khuôn viên biệt thự của gia đình ở Los Feliz, California để hút.  

Một nguồn tin khác tiết lộ anh ta cũng dùng chiếc xe moóc hiệu Airstream của mình như là một hang ổ cá nhân cho việc hút.

Một gã bạn nói: "Brad thường đến đó với một người bạn, một vài điếu bồ đà, một ít bia và một gói thuốc để giải tỏa những căng thẳng trong ngày".  Một nguồn tin bên trong nói:  "Angie cũng bắt dính Brad đang hút bồ đà tại căn nhà tạm ở Luân Đôn trong thời gian anh ta quay bộ phim "World War Z" và mắng rằng anh ta đã tạo ra một gương xấu cho bọn trẻ".

Trong giờ giải lao khi đang quay bộ phim "The Big Shot" vào ngày 16/04, Brad châm lửa một điếu thuốc trông khả nghi ở một khu vực biệt lập trên trường quay, một người quan sát nói như thế.

Nhân chứng nói thêm:  "Anh ta trông ngượng ngùng, cứ như anh ta không muốn ai nhìn thấy".  

Một nguồn tin nói Angie giận dữ về việc hút này của Brad.  

"Đằng này cô ấy đang làm mọi điều có thể để vẫn luôn khỏe mạnh, thì trong khi đó Brad lại hút để tàn phá mình.  Khi cô ấy nhìn thấy những tấm ảnh Brad hút bí mật, cô ấy đã cảnh cáo anh ta ra trò."

Theo một người bạn thì Brad hoàn toàn dính chặt vào bồ đà.  Trong những ngày còn độc thân, ổ ăn chơi của anh ta la liệt rác từ những đồ dùng của một kẻ hút ma túy hạng nặng.  
Nguồn tin đó nói:  "Bạn bước vào căn nhà của anh ta, và có nhiều loại ma túy nặng nhẹ khác nhau và nhiều ống hút, và thật nhiều đồ dùng linh tinh để hút khác trên bàn". 

Brad thậm chí còn khoác loác về việc bật lửa hút bồ đà ngay mỗi khi thức dậy - một thói quen mà anh ta đặt tên là "thức dậy là nướng ngay".  

Anh ta cũng đã làm cho các nhân viên kinh ngạc khi anh ta ghé ngang qua một cửa hiệu bán dược phẩm mà bây giờ đã đóng cửa, ở 2000 BC, trên đại lộ Melrose Avenue thời trang.

Một nhân viên nhớ lại :  "Có lần Brad vào và tiêu 1500$ để mua một tá ống hút cho các thành viên của đoàn phim mà anh ta vừa hoàn thành.  Brad khoác loác với người chủ cửa tiệm rằng anh ta đã và đang làm việc với một nhân vật nổi tiếng hàng đầu, đồng thời cũng là một tay chơi  ma túy thứ thiệt".  

Nhân viên này nói:  "Brad bảo tôi là:  "Chúng tôi hút mỗi ngày ở trong cái xe moóc của tôi".



Tờ báo The Enquirer cũng khám phá rằng Brad còn đang chôn giấu một bí mật khác thậm chí còn nhếch nhác hơn:  Có lần anh ta bất ngờ ghé qua một nhà chứa tồi tàn ở tiểu bang Nevada và gần gũi thân mật với hai cô gái điếm hoàn toàn trần truồng!"

 Anh ta đã thình lình xuất hiện tại nhà thổ Chicken Ranch với những người tùy tùng vào năm 2005.  Một cô gái điếm chia sẻ những chi tiết riêng tư về cuộc hẹn hò nóng bỏng này độc quyền với tờ báo The Enquirer.

Người phụ nữ tự xưng là Brooke nói:  "Brad mỉm cười và cười thật to, và sau khi nhà nhiếp ảnh đã hoàn thành việc chụp hình, anh ta trao cho chúng tôi một nụ hôn.  Tôi không ngừng nghĩ rằng:  "Tôi trần truồng với Brad Pit trong một nhà chứa!"

Mặc dù Brad và Angie đã kết hôn vào tháng Tám năm ngoái, anh ta vẫn không thể làm giảm sự lo sợ ở cô ấy rằng anh có thể lầm đường lạc lối.

Angie "không thể quên" rằng cô ấy đã cướp lấy Brad khỏi Jennifer Aniston, giờ đã trở thành vợ cũ của Brad.  Một nguồn tin giải thích như vậy.

Cảm thấy hoảng sợ, Angie đã xem phim trường của bộ phim xác sống ăn khách "World War Z" là nơi diễn ra những hoạt động ngoại tình đủ loại của chồng mình.

Theo một người trong cuộc, cô ấy "trở nên giận dữ điên cuồng về những cảnh mà anh ta đóng với người bạn diễn gợi cảm Katia Bokor', và có người báo cáo rằng cô ta bầm gan tím ruột đối với nàng tóc đỏ nảy lửa Mireille Enos, 39 tuổi, được phân đóng vai vợ của Brad.

Brad đã làm duyên, làm dáng với các người đẹp khác trên phim trường, bao gồm phụ tá sản xuất Lara Marsden, 28 tuổi, và nữ diễn viên người Pháp, Julia levy-Boeken, 30 tuổi.

Người trong cuộc còn nói thêm:  "Bất chấp việc Brad đã trấn an Angie rằng cô ấy không phải lo lắng gì cả, cô ta vẫn nổi xung mỗi khi anh ấy đóng cùng một nữ diễn viên xinh đẹp."

Khi rời khỏi máy quay phim, Brad cũng dính vào phiền toái.  Công ty sản xuất của anh ta sản xuất bộ phim "12 Years a Slave" vào năm 2013, mang về cho nữ diễn viên 32 tuổi Lupita Nyong giải Oscar.  

Tại một sự kiện ở Hollywood, anh ta huyên thuyên về người đẹp đến từ đất nước Kenya, nói rằng:  "Cô ấy là một người phụ nữ trẻ rất đặc biệt."

Một người trong cuộc nói:  "Angie đang làm việc kiệt lực, trong khi đó thì Brad cứ nhởn nhơ đây đó giống như một người độc thân vô tư.  Anh ta bị bẫy dính trong đời sống bí mật của mình!"

National Enquirer 
(Số ra ngày 29/04/2015)


BRAD PITT'S BIZARRE DOUBLE LIFE!


Published on: April 29, 2015
by NATIONAL ENQUIRER STAFF
Photography by: National ENQUIRER





BRAD PITT is one of Hollywood’s most likable and admired superstars – with leading man looks and movie star charisma.

But in private, the dad of six is a dramatically different person, living a life of secrets and lies, and hiding a passion for sex and drugs! In an exhaustive investigation, The National ENQUIRER has uncovered all the details of the twisted double life led by the actor who catapulted to heartthrob status with his six-pack abs in “Thelma & Louise” almost 25 years ago.

“Brad has fooled everyone for years!” a source close to the 51-year-old hunk told The ENQUIRER.

“But he’s actually a hypocrite! What he says and does behind closed doors are often two very different things!”

Brad has talked publicly about how he quit smoking marijuana after almost turning into a “doughnut,” saying: “I’m a dad now – you want to be alert.”

But a source told The ENQUIRER Brad’s fixation with smoking still rages – despite wife Angelina Jolie revealing her brave decision to go under the knife a second time to beat cancer.

Brad often sneaks off to smoke in secluded spots on the family estate in Los Feliz, Calif., an insider said.

He also uses his Airstream trailer as his personal drug lair, divulged a source.

“Brad will often head there with a buddy, a few joints, some beer and a pack of cigarettes to wind down from the stresses of the day,” said one pal.

Angie also caught Brad smoking pot at their temporary London home while he filmed “World War Z,” and “railed at him for setting a terrible example for their kids,” an insider said.

During a break while filming “The Big Short” on April 16, Brad lit up a suspicious looking cigarette in a secluded area on set, said an onlooker.

“He looked sheepish, like he didn’t want to be seen,” added the witness.

Angie is furious about Brad smoking, said a source.

“Here she is doing all she can to stay healthy – while Brad is puffing his life away. When she saw the photos of Brad’s secret smoking session, she really read him the riot act!”

According to one pal, Brad is “totally hooked” on marijuana.

During his single days, his bachelor pad was littered with the gear of a hardcore drug user.

“You’d walk into his house, and there were different grades of dope and lots of bongs and smoking paraphernalia on a table,” said the source.

Brad even bragged about lighting a joint as soon as he woke up – a routine he dubbed “wake ’n’ bake!”

He also shocked employees when he dropped by the now-closed drug paraphernalia store, 2000 BC, on L.A.’s trendy Melrose Avenue.

“Brad once came in and spent $1,500 on a dozen bongs to give to the crew of a film he’d just finished,” a staffer recalled.

Brad boasted to the store owner that he’d been working on a movie with a famous leading man who was also a dedicated doper.

“Brad told me, ‘We blaze every day in my trailer!’ ” said the employee.

The ENQUIRER has also learned Brad is harboring an even sleazier secret: He once paid a surprise visit to a seedy Nevada brothel – and got up close and personal with two stark-naked hookers!

He rolled up at the Chicken Ranch cathouse with his entourage in 2005.

One prostitute shared intimate details of the steamy tryst exclusively with The ENQUIRER.

“Brad smiled and laughed – and after the photographer had finished shooting he gave us a kiss,” said the woman, who calls herself Brooke. “I kept thinking, ‘I’m naked with Brad Pitt in a brothel!’ ”

Even though Brad and Angie married last August, he’s been unable to ease her fear that he may stray.

Angie “hasn’t forgotten” she stole Brad away from his now ex-wife Jennifer Aniston,” explained one source.

To Angie’s horror, the set of his hit zombie movie “World War Z” was an extramarital smorgasbord!

She “flew into a jealous rage over his scenes with his sexy co-star Katia Bokor,” according to an insider, and she was reportedly livid over fiery redhead Mireille Enos, 39, being cast as Brad’s wife.

Brad played it coy with other beauties on set, including production assistant Lara Marsden, 28, and French actress Julia Levy-Boeken, 30.

The insider added: “Despite the fact that Brad has assured Angie she’s got nothing to worry about, she sees red every time he works with a beautiful actress.”

Brad gets in trouble behind the camera, too.

His production company produced the 2013 drama “12 Years a Slave,” which earned 32-year-old actress Lupita Nyong’o an Academy Award.

At a Hollywood event, he gushed over the Kenyan beauty, declaring: “She’s a very special young lady.”

An insider said: “Angie’s working her tail off while Brad runs around acting like a carefree bachelor. He’s trapped in a secret life!”

No comments:

Post a Comment