Monday, October 19, 2015

(Video) Sài Gòn Đêm Thứ Bảy 3: Cám Ơn Một Đóa Xuân Ngời (17/10/2015)









Vẻ đẹp của người phụ nữ được ngợi ca trong các tiết mục ca nhạc, hài kịch, thời trang của chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, phát sóng lúc 21g ngày thứ bảy 17/10 trên VTV9.

Với chủ đề Cám ơn một đóa xuân ngời, chương trình đã dành tặng 10 ca khúc hay nhất cho những người phụ nữ, đó là những người mẹ, người yêu hay em gái. Các ca khúc nổi tiếng như Lòng mẹ, Huyền thoại người con gái, Nghĩa phu thê, Cám ơn một đóa xuân ngời, Dáng em lụa là… sẽ được thể hiện qua những giọng ca Họa Mi, Ngọc Liên, Đức Tuấn (ảnh), Phương Vy, Vân Khánh, Xuân Phú, Hải Yến, Hồ Trung Dũng, nhóm Ayor.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy còn giới thiệu các mẫu áo dài mới nhất của nhà thiết kế Tuấn Hải cùng các tiết mục hài kịch nhẹ nhàng, gần gũi mang tên Cám ơn một đóa xuân ngời với sự tham gia của các diễn viên Thu Trang, Ốc Thanh Vân, Tiến Luật và Dũng Nhí…













































Chương trình mở đầu với bài hát Huyền thoại người con gái của tác giả Lê Hựu Hà do Phương Vy Idol trình bày và Lòng mẹ (Y Vân) do ca sĩ Vân Khánh thể hiện.

Nữ danh ca Họa Mi và ca sĩ Đức Tuấn sẽ mang đến chương trình nhạc phẩm Dư âm của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý và ca khúc Ngày xưa Hoàng thị (thơ Phạm Thiên Thư, phổ nhạc Phạm Duy). 

Chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Xuân Phú, Hồ Trung Dũng, Hải Yến, Ngọc Liên và nhóm nhạc Ayor. 

Ngoài âm nhạc, Sài gòn đêm thứ Bảy còn giới thiệu bộ sưu tập áo dài theo phong cách Huế của NTK Tuấn Hải. Lấy cảm hứng từ tà áo dài tím với nét thanh tao, nền nã của người phụ nữ Huế, NTK Tuấn Hải sử dụng vải lụa trắng, điểm xuyết một chút sắc tím cùng với những họa tiết được thực hiện bằng tay cho BST Đóa xuân ngời của mình.

Tham gia trình diễn là các người mẫu, hoa khôi: Nam Em, Kim Dung, Cao Thùy Linh, Lệ Quyên, Lại Thanh Hương, Kim Duyên...

T.M.

Vở hài kịch “Cám ơn một đóa xuân ngời” là một trong chuỗi các tiết mục đặc biệt chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 trong chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ Bảy sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày thứ bảy 17/10 trên VTV9.

“Cám ơn một đóa xuân ngời” là câu chuyện về một gia đình ba thế hệ, sự vô tâm của người chồng (Tiến Luật) khiến vợ (Thanh Vân) uất ức bỏ về méc mẹ mà không biết chồng cùng con trai (Dũng Nhi) đang có âm mưu tạo bất ngờ cho mình.



Âm mưu tạo bất ngờ cho những người vợ, người mẹ nhưng rồi bị hiểu lầm tai hại… là những tình tiết hài hước nhưng đầy ấm áp trong vở hài kịch “Cám ơn một đóa xuân ngời” mừng ngày phụ nữ Việt Nam.



Thương con gái nên mẹ vợ (Thu Trang) đi tìm con rể (Tiến Luật) để đòi công bằng, sau một tràng “ông nói gà, bà nói vịt”, tình huống càng trở nên lộn xộn. Cuối cùng khi sự thật được tháo gỡ thì ai cũng bất ngờ và hạnh phúc.


 

Với mục đích tôn vinh phái nữ - những người mẹ, người vợ…, vở hài kịch “Cám ơn một đóa xuân ngời” xây dựng nên những tình tiết hiểu lầm đan xen lẫn nhau trong mối quan hệ con rể - mẹ vợ, chồng - vợ, cha – con



… tạo nên những tình huống hài hước xoay quanh đề tài gia đình

Với khả năng diễn xuất, gây cười và tạo hình đặc biệt, cả bốn diễn viên đều hướng đến thông điệp: “Sự tinh tế, lãng mạn của người chồng đối với vợ luôn khiến mọi phụ nữ Việt Nam hạnh phúc và họ xứng đáng được đón nhận những điều này.”. Đây cũng là lời chúc mà chương trình muốn gửi đến khán giả nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.




Sự kết hợp ăn ý giữa cặp vợ chồng “Hoa hậu hài” Thu Trang, Tiến Luật bên cạnh những mảng miếng duyên dáng của Ốc Thanh Vân, Dũng Nhí sẽ đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thoải mái.

Ngoài hài kịch, chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy còn giới thiệu các mẫu áo dài mới nhất của nhà thiết kế Tuấn Hải và các tiết mục âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng. Chương trình được phát sóng lúc 20h ngày thứ bảy 17/10 trên VTV9.

Photo: Lê Bá Chánh

Nguồn: Jet studio

No comments:

Post a Comment