Sunday, March 13, 2016

(Video) Thượng Ẩn - Heroin (Season 1, Full, Uncut, Thuyết Minh tiếng Việt)











HOÀNG CẢNH DU 















Tên phiên âm: Huang Jing Yu
D.O.B: 30/11/1992
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã
Tên Tiếng Anh: Johnny
Biệt danh: Cá voi (Jinh Yu), Du Du
Quốc tịch: Trung Quốc
Nơi sinh: Đan Đông, Liêu Ninh
Chiều cao: 1m87
Nghề nghiệp: Người mẫu
Fandom: Cá viên (Ngư Hoàn-Yu Wan)

Các tác phẩm tiêu biểu: Webdrama Thượng Ẩn (vai Cố Hải)

Vài điều về chàng trai người-yêu-nhà-người-ta "Cố Hải":

_ Hoàng Cảnh Du có sở trường là nhu thuật Brazil, từng giành giải quán quân trong cuộc thi do Học viện Nhu thuật Brazil Thượng Hải tổ chức. Theo giải thích của Cá Voi, đây là môn võ thuật dùng thân thể và các động tác để khống chế đối phương, khi thi đấu chủ yếu dựa vào bên nào giành được vị trí khống chế tốt để giành chiến thắng. Đây là môn võ thể hiện sức mạnh và sự khéo léo, nhưng khi xem video thi đấu của Hoàng Cảnh Du, các fan hầu như chỉ bình luận: "Trò vận động này đụng chạm quá, thật hâm mộ đối thủ bị anh đè phía dưới..."

_Hoàng Cảnh Du thừa nhận mình học không giỏi: "Tôi học xong cấp hai, rồi chỉ học một năm trung cấp chuyên nghiệp là thôi học". Anh chàng còn tự thú: "Sinh nhật 18 tuổi, tôi tìm một đống bạn đến chúc mừng lễ trưởng thành, xong mới phát hiện... năm đó tôi mới 17 tuổi!".

_ Ngoài người mẫu và diễn viên, Hoàng Cảnh Du từng làm rất nhiều công việc như đưa than cho cửa hàng đồ nướng, làm nhân viên phục vụ ở nhà hàng, quán karaoke, bán giày thể thao, học nghề ở công xưởng.

_ Sau khi nổi tiếng nhờ Thượng Ẩn, Hoàng Cảnh Du phải tìm cách thích nghi với việc cuộc sống cá nhân bị quấy rầy. Anh cho biết mình thấy khó chịu vì không gian riêng bị thu hẹp và thi thoảng nhìn thấy có người mắng chửi mình trên mạng. Cá Voi tự thú: "Tôi thích được ở một mình, không phải suy nghĩ gì cả. Trên mạng nói tôi là thiếu niên nghiện net, thực ra không phải thế đâu, tôi không chơi game"

_Cá Voi thể hiện trình yêu bản thân vô đối khi tiết lộ về bộ phận cơ thể khiến anh hài lòng nhất: "Từ mắt cá chân trở xuống tôi rất hài lòng, từ mắt cá chân trở lên vô cùng hài lòng, haha. Bắp chân, vai, bắp tay, mặt nè, đều hài lòng hết!".

_ Hoàng Cảnh Du thích mặc những trang phục rộng rãi thoải mái, đồ oversize và thời trang. Theo anh, mặc đồ mình thích mới thấy tự tin, mới đẹp.

_Hoàng Cảnh Du nói về giới tính và tình yêu: "Tôi nghĩ tình yêu không có giới hạn, giới hạn của chủng tộc, giới tính đều không tồn tại trước tình yêu đích thực. Tất cả những người thật lòng yêu nhau đều nên được chúc phúc!".


HỨA NGỤY CHÂU 


Tên phiên âm: 
D.O.B: 20/11/1994
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình
Tên Tiếng Anh: Timmy
Biệt danh: Châu Châu
Quốc tịch: Trung Quốc
Dân tộc: Hán
Nơi sinh: Thượng Hải
Chiều cao: 1m85
Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ
Trường: Học viện Hí khúc Trung Quốc [National Academy Of Chinese Theatre Arts (NACTA)]
Fandom: Cháo Trắng (Bạch Chúc-Bai Zhou)

Các tác phẩm tiêu biểu: Webdrama Thượng Ẩn (vai Bạch Lạc Nhân), Gaming Madness

Vài điều về cậu bạn lạnh lùng càng-nhìn-càng-nghiện "Bạch Lạc Nhân":

_Anh chàng sinh năm 1994 này hội tụ đầy đủ mọi tố chất của một Bạch Lạc Nhân trong tiểu thuyết, đặc biệt là khuôn mặt vừa trẻ thơ, vừa toát lên vẻ kiên định, đôi môi căng mọng và đôi mắt đặc biệt to, đúng kiểu khiến đối phương càng-nhìn-càng-nghiện ("Thượng Ẩn" trong tiếng Trung nghĩa là nghiện, ám chỉ sức hút đặc biệt của nhân vật Bạch Lạc Nhân).

_Hứa Ngụy Châu đảm nhận luôn sáng tác và thể hiện nhạc phim Thượng Ẩn với ca khúcNếu Hải có Nhân (đầu phim, song ca cùng Hoàng Cảnh Du) và Bước chầm chậm (cuối phim). Bản đầy đủ của ca khúc cuối phim vừa được Ngụy Châu ra mắt và nhanh chóng giữ vị trí cao trong bàng xếp hạng.

_“Người vợ màn ảnh” của Cố Hải thành lập ban nhạc Prome mang phong cách death metal, đảm nhận hát chính và chơi guitar. Gần đây, anh phát hành album mới gồm 7 ca khúc nhưng không tung ra một lần mà mỗi tuần sẽ có một bài lên sóng khiến người hâm mộ trông mòn con mắt.

_ Anh chàng biết đan len nhờ bà ngoại dạy lúc bé. Có bạn nào để ý chiếc khăn choàng Lạc Nhân quàng cho Cố Hải trong tập 15 không? Do chính tay Ngụy Châu đan hẳn hoi đấy. Cảnh Du tha hồ ấm nhé ^^!

_Trong mắt Cảnh Du, Ngụy Châu rất “đẹp trai, thông minh, dễ thương”. Ngược lại, Ngụy Châu cảm thấy Cảnh Du “nhanh hiểu vấn đề” và có khuyết điểm là “hiểu vấn đề quá nhanh”.

_ Trước khi quay Thượng Ẩn, Ngụy Châu đã xem Happy Together và Brokeback Mountaincùng đề tài đồng tính. Riêng Cảnh Du chưa xem bao giờ và diễn dựa trên cảm xúc khi đọc kịch bản, nhập tâm vào nhân vật.

Những ngày gần đây, khán giả Việt Nam hầu như đều "phát cuồng" vì bộ phim truyền hình "Thượng Ẩn" của Trung Quốc, vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của tác giả mạng nổi tiếngSài Kê Đản.

Hai chàng điển trai đang "làm mưa làm gió" trong trái tim các khán giả Việt. (Ảnh: Internet)
Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu học đường của cậu học trò nghèo Bạch Lạc Nhân (Hứa Ngụy Châu thủ vai) và chàng thiếu giaCố Hải (Hoàng Cảnh Du thủ vai). Các khán giả "chết mê chết mệt" bộ phim này không chỉ vì nội dung sâu sắc, đậm tính nhân văn mà còn vì dàn diễn viên điển trai, sở hữu thân hình "chuẩn không cần chỉnh", đặc biệt là 2 chàng nam chính đi đến đâu, chị em "ngã rạp" đến đấy.
Hoàng Cảnh Du
Trong phim, chàng thiếu gia Cố Hải là con người đúng chuẩn ngoài lạnh trong ấm, một tuýp nhân vật luôn khiến người khác phải tò mò và luôn mang lại bất ngờ cho họ.

Cố Hải, anh chàng có vẻ ngoài lạnh lùng che giấu một trái tim ấm áp. (Ảnh: Internet)
Ngoài đời, Hoàng Cảnh Du rất yêu thích tập thể hình nên thân hình rất cường tráng, vạm vỡ khiến nhiều người không muốn rời mắt. Cộng thêm chiều cao trời phú đã biến anh thành một mĩ nam mà mọi cô gái đều ao ước.

Ngoài đời còn điển trai hơn cả trên phim. (Ảnh: Internet)

Tạo dáng cùng chó cưng là một trong những chiêu "đốn tim" phụ nữ công hiệu nhất. (Ảnh: Internet)

Nếu nàng nào vẫn chưa "ngã" thì sau loạt ảnh phòng tập này sẽ phải "đo ván" luôn. (Ảnh: Internet)
Hứa Ngụy Châu
Bạch Lạc Nhân trên phim là chàng trai có gia cảnh nghèo khó và vẻ ngoài thư sinh, nho nhã.

Vẻ mặt thư sinh, "lừa tình" trên phim. (Ảnh: Internet)

Trái ngược là loạt ảnh khoe thân hình "chuẩn man" nên chị em chỉ biết "khóc thét". (Ảnh: Internet)
Trái với trên phim, Hứa Ngụy Châu ngoài đời là anh chàng 6 múi gợi cảm khiến khán giả phải mê tít.

No comments:

Post a Comment