Saturday, April 23, 2016

(Video) Hương Ga (VN, 2014, HD)



 




Hương Ga - mạnh mẽ và mong manh trong một người phụ nữ

Trương Ngọc Ánh trong "Hương Ga" khắc họa một "bà trùm" chiến công lừng lẫy nơi đất Cảng, nhưng phía sau vẻ lạnh lùng vẫn là một người phụ nữ với những mặt yếu mềm không thể chối bỏ.

Là cái tên đáng chú ý nhất trong 4 phim Việt công chiếu rạp trong tháng 10, "Hương Ga" quy tụ dàn ngôi sao đình đám: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Trang Trần, Hiếu Nguyễn, Harry Lu, Chi Pu… Được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về nữ giang hồ khét tiếng đất Cảng, "Hương Ga" hứa hẹn nhiều sự đặc sắc khi mà khán giả đã quá quen thuộc với những “ông trùm” trong thế giới ngầm mà gần đây nhất là "Hiệp sĩ mù". Với "Hương Ga", lần đầu tiên một “bà trùm” được tái hiện trên màn ảnh rộng với những chiến tích lẫy lừng nơi chốn giang hồ mà ngay cả các “ông trùm” đầy số má cũng phải e dè.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú (giải thưởng cuộc thi tiểu thuyết và ký của Hội nhà văn Việt Nam kết hợp với Bộ công an 2010), bộ phim là câu chuyện đời u uẩn, ly kỳ của một nữ tội phạm lừng danh cả nước. Vào vai Hương "Ga", Trương Ngọc Ánh lần đầu tiên thực hiện những phân đoạn hành động với đủ màn đánh đấm mà trước đây rất ít khi nào cô nghĩ tới. Và cũng không kém phần gợi cảm, Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong poster chính thức của bộ phim trên tông màu đen trắng với một nửa đôi vai trần và đôi mắt khẽ nhắm.

Hương Ga - Bà trùm nơi đất Cảng

Hải Phòng được xem như mảnh đất “ngọa hổ tàng long” với vô số những tay giang hồ luôn ẩn mình. Nhưng có số má và có tầm ảnh hưởng như Hương "Ga" hầu như rất hiếm. Vì thế mà đã có thời điểm bà trùm được ví như một “bông hoa cực độc” của nơi này. Lớn lên ở xóm chợ nơi nhà ga, tập cách sống sót giữa bầy lang sói và học được những bài học từ sự dối trá, Hương "Ga" là kết quả của cô gái Diệu khi buộc phải sinh tồn giữa nơi mà ngay cả cánh đàn ông cũng phải trầy da tróc vẩy.


Cô bé Diệu (do Chi Pu đóng) hồi bé...

Trở về từ cuộc vượt biên bất thành, cô bé Diệu sống cùng bà nội nơi xóm nhà ga. Nhưng nỗi ám ảnh của chuyến đi đó luôn bám theo Diệu trong những giấc ngủ. Lớn hơn một chút, cô phải ra chợ buôn bán để phụ giúp gia đình. Đó cũng là lúc Diệu phải đối đầu với muôn vàn khó khăn không lường trước được.

Bị bạn hàng chèn ép, chửi mắng, giành chỗ bán, thậm chí hành hung, Diệu ngày càng quen dần với cuộc sống nơi đây. Từ những cuộc ẩu đả đơn giản chỉ để kiếm miếng cơm, Diệu bắt đầu nhận ra để tồn tại, cô không thể sống hoài như thế này được. Phải là kẻ đứng đầu nơi đây thì cô mới mong kiếm được chút yên bình lâu dài.



Đối mặt với những biến cố, những cuộc ẩu đả vì miếng cơm...

Bằng nhan sắc có sẵn, sự thông minh và cả ranh mãnh, Diệu tìm cách ngoi lên như một tay anh chị thực sự. Thôi bán hương, Diệu bắt đầu buôn bán những thứ nguy hiểm hơn như hàng gian, hàng lậu kiếm chác được trên những chuyến tàu, chuyến xe nơi nhà ga. Diệu kết hợp với những tay anh chị nơi đây để tìm cho mình một chỗ đứng thích hợp. Từ đó, cái tên Diệu dần mất tích để nhường chỗ cho một Hương "Ga" như vừa được tái sinh từ đống tro tàn của chuyến đi định mệnh năm nào...


Ngoi lên thành một bà trùm khét tiếng nơi đất Cảng.

Hương "Ga" - người phụ nữ mạnh mẽ và mong manh

Nhân vật Hương "Ga" được xây dựng trong phim là một "bà trùm lạnh lùng" với những chiến tích lẫy lừng. Không chỉ có thế, qua những shot hình được công bố, Trương Ngọc Ánh đã thể hiện một Hương "Ga" xinh đẹp với những mặt mạnh mẽ và mong manh trong cùng một người phụ nữ.




Một bà trùm lạnh lùng, mạnh mẽ...




Cũng vẫn là một người phụ nữ mong manh.

"Hương Ga" do Media Village & TNA Entertainments sản xuất và Galaxy Distribution phát hành.

Với hơn 1000 giờ quay cùng bối cảnh phim được thực hiện trải dài ở Bắc – Trung - Nam, "Hương Ga" là kết quả của hơn 3 năm ấp ủ kịch bản lẫn đưa vào sản xuất của ekip thực hiện. Trong đó, các bối cảnh chính phần lớn là tại hai khu vực Bắc – Nam, là những nơi hoạt động mạnh mẽ của “bà trùm” Hương "Ga" mà bộ phim muốn nhắc đến.

Dự kiến, bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 31/10/2014.


Red

'Hương Ga' - câu chuyện hay nhưng cách kể chưa tới
Thứ năm, 30/10/2014 14:55

Khai thác cuộc đời nữ tội phạm khét tiếng, "Hương Ga" có kịch bản hấp dẫn nhưng cách thể hiện của phim thiếu sự kết nối và điểm nhấn.

Hương Ga đánh dấu sự trở lại của Trương Ngọc Ánh sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Bộ phim do đạo diễn Ngọc viễn đông Cường Ngô thực hiện, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú.

Từ lúc mới hé lộ teaser, Hương Ga đã thu hút sự chú ý của khán giả. Song, khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, thông điệp và hiệu ứng mà bộ phim để lại vẫn chỉ dừng lại ở khâu ý tưởng kịch bản.

Bộ phim kể về cuộc đời của cô gái tên Diệu. Sau chuyến tàu vượt biên định mệnh, cô mất đi cả gia đình và bị cướp mất sự trinh trắng. Không nơi nương tựa, Diệu phải tìm về với người thân duy nhất là bà nội. Lớn lên giữa xóm chợ nhà ga, cô gái trong sáng dần bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh nơi đất cảng Hải Phòng. Sự mặc cảm về quá khứ, hoàn cảnh sống đầy bon chen, hiểm ác cùng sự phản bội của người Diệu từng yêu thương là tay giang hồ Hưng Mã (Hiếu Nguyễn) khiến cô phải làm những việc trái với lương tâm. Diệu đốt chợ, vào tù rồi lại phạm tội giết người. Cô không có đường hoàn lương.

Cuộc gặp gỡ với Tùng Hero (Kim Lý đóng) đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời giang hồ của Diệu. Cái tên Diệu cũng không còn tồn tại nữa, thay vào đó là Hương Ga (ám chỉ người con gái bán hương đã đốt chợ nhà ga). Trở thành ông bà trùm đất cảng nhưng Hương Ga và Tùng Hero cảm thấy "cái ao" này quá nhỏ so với "đàn cá" lớn. Theo lời mời của ông trùm Sài Gòn, biệt danh "Anh Lớn" (Chi Bảo đóng), đôi vợ chồng tìm ra "biển lớn" mong muốn sẽ bớt phải bon chen và có cuộc sống yên ổn. Song, những mưu toan hiểm ác của giang hồ đất Sài thành khiến cuộc đời Hương Ga tiếp tục phải hứng chịu những mất mát và biến đổi lớn. Cô dần trỗi dậy trở thành thế lực khét tiếng trong giang hồ khiến ngay cả những kẻ quyền lực nhất cũng phải e dè, tìm cách thủ tiêu.


"Hương Ga" là câu chuyện về cuộc đời truân chuyên, đầy biến động của cô gái sống ở nơi xóm chợ đất cảng Hải Phòng.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thực của "bà trùm" Dung Hà, kịch bản của Hương Ga vốn đã có kích thích sự tò mò của khán giả. Song, việc thể hiện cuộc đời truân chuyên, đầy biến động của nữ giang hồ lại không được như kỳ vọng.

Để gói gọn câu chuyện của Hương Ga trong bộ phim dài một tiếng rưỡi, đạo diễn Cường Ngô chọn cách kể câu chuyện bằng những mảng ký ức, lát cắt nổi bật trong cuộc đời nhân vật này. Cách làm này giúp cho các sự kiện trong cuộc đời nhân vật chính trở nên súc tích, ngắn gọn. Tuy nhiên, nó cũng dễ khiến cho phim bị vụn. Một số tình tiết cần thiết để tạo sự kết nối giữa các sự kiện cũng không được chăm chút đúng mức. Đặc biệt, những đoạn cao trào khiến nhân vật chính phải bộc lộ sự biến đổi về tâm lý, con người bị thiếu đi sự đặc tả cần có khiến các cảnh "đinh" vừa thiếu sức thuyết phục lại không tạo ra được tâm trạng cảm thông hay phẫn nộ từ khán giả như dụng ý của đạo diễn.

Cách thể hiện nhân vật qua biểu cảm và giọng nói của dàn diễn viên Hương Ga cũng là một trong những hạn chế của bộ phim. Sở hữu gương mặt điển trai, dù rất nỗ lực trong việc lột tả tính cách nhân vật, Harry Lu vẫn không tạo được nhiều dấu ấn cho nhân vật Châu "điên". Tất cả chỉ vì anh nói tiếng Việt không sõi. Trong khi, các diễn viên nhiều kinh nghiệm như Hà Việt Dũng hay Trương Ngọc Ánh cũng không ghi điểm khi thể hiện cảm xúc nhân vật qua giọng nói. Về phần Kim Lý, do không nói được tiếng Việt nên anh phải nhờ vào kỹ thuật lồng tiếng và có rất ít cảnh quay đặc tả liên quan đến đối thoại. Những gì nam diễn viên để lại trong lòng khán giả là một gương mặt nam tính với đôi môi gợi cảm.


Nam diễn viên Việt kiều Kim Lý không tạo được ấn tượng trong bộ phim vì biểu cảm thiếu đa dạng.

Tuy vậy, Hương Ga vẫn có những điểm cộng nhất định, trong đó có sự góp sức của các diễn viên như Trang Trần và Chi Bảo. Nhập vai Mỹ "chột", Trang Trần lột tả được rõ con người của một cô gái sinh ra, lớn lên tại chốn chợ ga: ngổ ngáo, thẳng thắn và trung thành. Sự tự nhiên trong lối diễn xuất cũng như những tương đồng trong tính cách thường ngày giúp chân dài gây được nhiều cảm tình xuyên suốt bộ phim. Trong khi, Chi Bảo lại thể hiện rõ chất "cáo già" của "Anh Lớn" trong bộ phim ở từng hành động nhỏ nhất.

Bộ phim của đạo diễn Cường Ngô mặt khác ghi điểm nhờ sự đầu tư ở hình ảnh. Cách khai thác ánh sáng và sự tương phản giúp làm nổi bật rõ sự phát triển tâm lý, tính cách của từng nhân vật. Cảnh quay ngôi nhà bà nội Hương Ga với những bó que hương nhúng màu đỏ thắm cũng góp phần khiến cho bộ phim trở nên thơ mộng, có tính nghệ thuật cao. Đối với những cảnh "nóng", các góc quay và thời gian được tiết chế ở mức độ vừa đủ nên không tạo cảm giác phản cảm mà vẫn ấn tượng.

Bộ phim "Hương Ga" lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của nữ tội phạm Dung Hà.

Không tạo được sự đột phá như mong đợi nhưng ê-kíp Hương Ga phần nào cũng đã thành công trong việc lôi cuốn khán giả nhờ cốt truyện hành động tâm lý thú vị cùng dàn diễn viên ăn khách. Đây có thể không phải là sản phẩm dành cho những người xem khó tính nhưng nhìn chung, nó tạo được sự khác biệt phần nào giữa dòng xoáy quẩn quanh của những bộ phim hành động nửa mùa, hài nhảm... đang thống trị trên các màn ảnh rộng tại Việt Nam.

"Hương Ga" khởi chiếu tại các rạp từ ngày 31-10.

Theo NHƯ Ý (VnExpress)




Hiếu Nguyễn: Tôi từng "thất học", làm phụ xe kiếm sống


Hưng Mã của phim Hương Ga không ngần ngại chia sẻ anh có một năm “thất học”, từng đi làm phụ xe và đủ thứ nghề khác để sống trước khi trở thành diễn viên.

Khi còn là sinh viên năm 3 của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, Hiếu Nguyễn đã may mắn nhận được vai Thạch Sanh trong bộ phim Cuộc chiến chằn tinh của đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu. Chàng trai sinh năm 1990 sở hữu vẻ ngoài nam tính, vóc dáng chuẩn này nhanh chóng phát triển sự nghiệp diễn xuất tại TPHCM.

Gần đây, Hiếu Nguyễn tiếp tục tạo được sự chú ý với vai Hưng Mã trong bộ phim Hương ga. Để có được những thành công nhất định này, nam diễn viên đã trải qua chặng đường dài với không ít khó khăn.


Hiếu Nguyễn được khán giả đánh giá có body đẹp.

Từng làm phụ xe sau khi trượt Đại học

Sau Hương Ga, điều gì để lại cho anh nhiều cảm xúc nhất?

Đây không phải lần đầu tiên tôi tự nhận mình gặp nhiều may mắn khi bước vào nghề. Những phản ứng tốt của khán giả về vai diễn, được báo chí và giới chuyên môn dành cho nhiều đánh giá tích cực, có thêm nhiều lời mời cho các dự án kế tiếp… Tất cả điều đó đều khiến tôi cảm thấy lâng lâng, pha một chút tự hào nhưng tôi tự nhủ, con đường mình đi chỉ mới bắt đầu.

Thú thật lúc nhận vai Hưng Mã tôi thấy nó nặng lắm, nhiều khi có cảm giác quá sức với mình. Ngoài chuyện lệch về tuổi đời so với nhân vật chính, sự khác biệt về ngoại hình thì những trải nghiệm ít ỏi trong nghề khiến tôi không ít khi cảm thấy tự ti. Hưng Mã là vai diễn tôi dành toàn bộ tâm sức để quyết tâm có nó bằng được.

7 lần casting trong vòng 8 tháng trời tôi đã đặt cược mình vào vai diễn này. Nó khiến tôi mất rất nhiều và được cũng không ít. Tôi đã từng nói với chị Trương Ngọc Ánh rằng: Không được vai diễn này em quyết không về Bắc. Bây giờ, chị Ánh mỗi khi gặp vẫn nhắc lại câu nói đó với tôi. Nhưng có lẽ, cái được lớn nhất là tôi đã chọn đúng đường – là một diễn viên thực thụ.


Hiếu Nguyễn gây chú ý khi vào vai tay giang hồ Hưng Mã trong Hương Ga.

Khởi nghiệp với vai nam chính trong Cuộc chiến chằn tinh nhưng lại chỉ diễn vai thứ trong Hương ga, có làm anh khó chịu?

Tôi nhớ khi tham gia phim Cuộc chiến với chằn tinh mình đã rất tự hào vì vai đầu tay đã được trao cơ hội lớn mà bất kỳ diễn viên trẻ nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, lúc đó trẻ tuổi đời lẫn tuổi nghề tôi chưa thật sự làm cho vai diễn được trọn vẹn.

Với Hương ga, tôi có đủ thời gian để thẩm thấu nhân vật, để sống cùng nó trước khi nhập vai. Chuyện cắt tóc, phơi nắng, tập hút thuốc, sống ở bến xe… đã cho tôi thêm nhiều kinh nghiệm. Nhưng, sẽ không thể có thành công như thế nếu không nhắc đến hai người quan trọng.

Đầu tiên là đạo diễn Cường Ngô – người đã tin tưởng để trao cho tôi cơ hội này đồng thời luôn tìm mọi cách dẫn dụ để tôi tự mình tìm được cách diễn xuất tốt nhất. Anh Cường không chỉ tôi phải diễn như thế nào mà chỉ gợi mở nhằm kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình. Người thứ 2, thậm chí còn quan trọng hơn đó là chị Trương Ngọc Ánh. Thú thực, trước khi đóng cùng nhau, đặc biệt cảnh nóng tôi run lắm.

Cho đến giờ tôi vẫn nhớ như in câu nói của chị: Em hãy làm những gì mình thích miễn sao tốt cho vai diễn. Vì thế, từ chỗ còn rụt rè, tôi mạnh dạn trao đổi trước từng phân cảnh dù là nhỏ nhất để tìm tiếng nói chung với chị. Nhờ đó, vai diễn của tôi được khán giả yêu mến.

Hưng Mã trong phim và Hiếu Nguyễn ngoài đời có điểm chung nào khiến anh nhập vai tốt?
Trong những lần đi quảng bá phim hầu hết khán giả đều bất ngờ vì ngoài đời và trong phim tôi khác nhau nhiều từ ngoại hình cho đến tính cách. Nói đến điểm chung, có lẽ tôi cũng như Hưng Mã đều thuộc tuýp người tin vào tình yêu dù cho có xảy ra biến cố nào đi chăng nữa.

Nếu để nói riêng về yếu tố nội tại làm nên thành công cho vai diễn này, tôi sẽ gói gọn nó trong 3 từ: may mắn, liều lĩnh và cố gắng.

Nếu cứ nhìn vào con đường anh đang đi, mọi thứ dường như quá thuận lợi?

Đó chỉ là những gì mọi người nhìn thấy ở bề nổi mà thôi. Trước khi chạm ngõ nghề diễn viên, tôi từng có một năm lang bạt sau khi thi trượt đại học. Thời gian đó, tôi từng xin đi làm phụ xe khách để kiếm sống. Nhưng, sau khi làm được nửa năm, tôi thấy mình không thể theo nghề đó nên bỏ. Lên Hà Nội, tôi cũng chạy vạy đủ thứ nghề để sống. Tình cờ, khi đi tập ở một phòng gym, một người anh khuyên tôi thi vào Sân khấu Điện ảnh. Thế là tôi thử, ai dè đỗ thật và học.

Thú thật từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ nghĩ mình là diễn viên. Cả gia đình, thậm chí dòng họ tôi cũng không có ai làm nghệ thuật. Khi vào trường học, cái gì cũng lạ lẫm nhưng rồi như “kiến tha lâu đầy tổ”. Suốt quá trình đó tôi vừa học vừa làm thêm để trang trải cho cuộc sống vì gia đình tôi cũng không phải khá giả. Tôi cũng không tham gia bất cứ bộ phim nào để chuyên tâm cho học hành trước khi quyết định đi casting Cuộc chiến với chằn tinh vào năm thứ 3 đại học. Tôi xác định mình thiếu gì phải học nấy và bù đắp để khi bước vào bất kỳ một vai diễn nào cũng không có sự bỡ ngỡ.

"Tôi nghĩ mình may mắn vì có chút nhan sắc”

Vào Sài Gòn lập nghiệp có phải là kế hoạch được lên sẵn của anh sau khi tốt nghiệp đại học Sân khấu Điện ảnh?

Hai vai diễn điện ảnh đầu tiên tôi đều tự mình tìm đến đoàn phim để xin casting. Nhờ những nỗ lực đó, từ chỗ mình chỉ là cậu sinh viên lơ ngơ chưa biết gì đến nghệ thuật mà tôi đã tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm. Tôi cho rằng, bất cứ ai làm nghệ thuật, đặc biệt những người trẻ tuổi như tôi đều coi Sài Gòn là đất “dụng võ”. Nếu mình thật sự có khả năng, cộng thêm chút may mắn chí ít mình sẽ sống được với nghề. Còn nếu may mắn hơn, biết đâu mình sẽ nổi tiếng. Tuy nhiên, cơ hội nhiều cũng đi kèm với sự cạnh tranh khốc liệt. Không ít khi tôi cảm thấy mệt mỏi.

Hiếu Nguyễn liều lĩnh vào Sài Gòn lập nghiệp sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh.

Với anh, mục tiêu nào là quan trọng hơn: nổi tiếng hay kiếm được nhiều tiền?

Khi quyết định vào Sài Gòn tôi chỉ có một tâm niệm là phải có chỗ đứng trong showbiz, trong lĩnh vực phim ảnh và cả trong xã hội. Tôi luôn tiếc công sức bố mẹ đã lo cho mình vì thế, tôi chưa bao giờ cho phép mình ngừng nỗ lực. Gần đây nhất, khi được đề cử trong hạng mục Nam diễn viên xuất sắc tại giải thưởng Ngôi sao xanh tôi càng cảm thấy có động lực hơn. Biết đâu tôi lại may mắn thắng giải và đó chắc chắn sẽ là động lực lớn về mặt tinh thần.

Tự mình quyết định theo nghề diễn, anh có bị gia đình cấm cản?

Tôi là con út trong nhà nhưng tính tôi thích sự tự lập. Thú thật là, nói là diễn viên nhưng ba mẹ tôi cũng chưa có cơ hội để xem tôi diễn. Mẹ tôi đến giờ vẫn khuyên tôi chuyển sang đóng phim truyền hình nhiều hơn để có cái “khoe” hàng xóm. Tuy nhiên, tôi xác định dù làm gì trước hết mình phải làm tốt để không phụ sự kỳ vọng của bố mẹ.

Với 5 dự án điện ảnh đã công bố, anh có tin mọi thứ với mình đang như cá gặp nước?
Tôi nghĩ mình may mắn vì có chút nhan sắc, còn lại, tất cả đều là nỗ lực. Sau hai phim đầu tiên ít nhiều được khán giả yêu thích thì vai diễn trong phim Tết – Chuyện ba cô nàng, phimQuyên và một phim kinh dị được khởi quay đầu năm 2015 vừa là cơ hội vừa là thách thức đối với mình.

Tôi nghĩ, dù mới chớm nghề nhưng tôi đã được trải nghiệm qua nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Đó là điều bất kỳ ai theo nghề diễn cũng muốn. Nhưng, tôi luôn nghĩ mọi thứ không đến tự nhiên và mình cũng không thể chờ để cơ hội tiếp theo đến. Tôi vốn thuộc tuýp người khá tham vọng nên con đường đi phía trước chắc chắn sẽ còn nhiều chông gai.

Sau những trải nghiệm các vai diễn đã có tôi muốn hướng mình đến những nhân vật có đời sống nội tâm sâu sắc. Đó sẽ là thử thách nhưng tôi muốn chinh phục nó.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Chi Bảo vào vai “Anh Lớn” Sài Gòn trong “Hương Ga”

Con phượng hoàng bất trị Hương Ga của đất Cảng đã chạm trán ngay với con rồng lửa hung dữ bậc nhất của mảnh đất phương Nam: tay giang hồ “doanh nhân” có tên thường gọi là “Anh Lớn” do Chi Bảo thủ vai.




Chi Bảo gặp lại Trương Ngọc Ánh trên màn ảnh, nhưng lần này, một cách hết sức gay cấn trong bộ phim về bà trùm Hương Ga đang được chào đón nhất tháng 10 này. Cũng giống như Trương Ngọc Ánh lần đầu vào vai một “bà trùm”, với vai “Anh Lớn” Sài Gòn trong “Hương Ga”, đây là lần đầu tiên Chi Bảo đảm nhận vai diễn là một tay giang hồ bậc nhất. Ở Anh Lớn vừa có sự ranh ma, lọc lõi của một người từng trải, lại vừa có thêm những kiến thức của một doanh nhân thành đạt, Chi Bảo vì thế mà rất hào hứng với nhân vật có nội tâm phức tạp này.



Tay giang hồ bậc nhất Sài Gòn...

Hương Ga gặp Anh Lớn khi tiến quân vào Sài Gòn. Con phượng hoàng bất trị của đất Cảng đã chạm trán ngay với con rồng lửa hung dữ bậc nhất của mảnh đất phương Nam: tay giang hồ “doanh nhân” có tên thường gọi là “Anh Lớn”. Không ai biết "Anh Lớn" xuất thân từ đâu nhưng tầm ảnh hưởng của hắn trong giới giang hồ Sài Gòn thì không ai là không biết. Khoác lên mình tấm áo của một doanh nhân thành đạt, "Anh Lớn" cùng "hoàng tử" - là con trai của hắn tạo dựng nên cả một đế chế ngầm cực lớn tại phương Nam.

... cũng là một doanh nhân thành đạt.



Một cảnh quay nóng mắt trong “Hương Ga”.

Vậy là bà trùm Hương Ga cùng những nhân vật xoay quanh cuộc đời cô đã lần lượt lộ diện. Trước khi khán giả chính thức được chứng kiến cuộc đời cô cùng những mối quan hệ đó, “Hương Ga” lại tiếp tục khiến khán giả háo hức bằng một loạt những hoạt động quảng bá.

Trước tiên là hoạt động chúc mừng và tặng quà phụ nữ Việt Nam ở Sài Gòn với sự tham gia của Hương Ga bé - Chi Pu cùng các thành viên khác trong ekip. Với sự dẫn dắt của Chi Pu, khán giả sẽ cùng với cô lần lượt dạo khắp khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các diễn viên trong “Hương Ga” như Trương Ngọc Ánh, Huỳnh Anh, Kim Lý, Trang Khàn, Harry Lu… trao những món quà tinh thần là những bó hoa nhỏ gửi đến những cô gái, người chị, người em hay những người phụ nữ ngẫu nhiên gặp trên phố.

Tiếp đó, từ 25/10, đạo diễn Cường Ngô cùng ekip sẽ chia sẻ những thông tin hậu trường của “Hương Ga” trên kênh truyền hình YANTV và trên các kênh online trực tiếp của bộ phim và nhà phát hành Galaxy Distribution. Rất nhiều cảm xúc và trải nghiệm của đoàn làm phim sẽ được bật mí, bao gồm một phần của việc hình thành kịch bản “Hương Ga” cũng như những băn khoăn của đạo diễn Cường Ngô khi mời một người quá đẹp như Trương Ngọc Ánh vào vai bà trùm.



Nhiều cảnh quay hé lộ bối cảnh tuyệt đẹp trong “Hương Ga”

“Hương Ga” sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 31/10 tới đây.

Red





 































No comments:

Post a Comment