Tuesday, May 31, 2016

(Video) Biến Hóa Hoàn Hảo 2016 - My Name Is... (13 Tập, HD, Updated)





Biến Hóa Hoàn Hảo – My Name Is…

“Biến Hóa Hoàn Hảo – My Name Is…” là chương trình truyền hình có phiên bản Quốc tế được cung cấp bản quyền bởi ENDEMOL INTERNATIONAL. My Name Is… đã phát sóng tại một số quốc gia trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Chile, Peru, Colombia, Bolivia, Ecuador .v.v. Chương trình Biến Hóa Hoàn Hảo là sân chơi dành cho mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi có tài năng hóa thân xuất sắc giống với phong cách, giọng hát… của một Thần tượng/ Ngôi sao ca nhạc. Không giới hạn dòng nhạc & Thần tượng hóa thân.
21 thí sinh được chọn sau khi vượt qua vòng sơ tuyển địa phương. Mỗi tuần một thí sinh sẽ bị loại cho đến đêm chung kết Biến Hóa Hoàn Hảo được truyền hình trực tiếp.


Trong suốt cuộc thi, các thí sinh sẽ chỉ hóa thân một thần tượng mà họ đã chọn.

Trong mỗi tập, thí sinh sẽ biểu diễn những bài hát khác nhau trong các giai đoạn sự nghiệp của ca sĩ thần tượng.














Biến hóa hoàn hảo: yếu tố giải trí được đặt lên hàng đầu

Xuất bản 23/04/2016

(Alotintuc.com) – Nhằm tiếp tục mang những chương trình giải trí đến khán giả truyền hình trong cả nước, Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion chính thức giới thiệu chương trình hoàn toàn mới mang tên “ Biến Hóa Hoàn Hảo”.


Với Biến Hoá Hoàn Hảo, các thí sinh sẽ được lột xác thành những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam trong giọng hát lẫn phong thái bên ngoài. Đặc biệt, sự góp mặt của bộ ba giám khảo Trấn Thành, Hari Won, Chí Tài và sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa hứa hẹn sẽ tạo nên những giây phút giải trí hấp dẫn dành cho khán giả. Biến Hoá Hoàn Hảo sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, HN1, DRT và GiaitriTV. Tập đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào ngày 07/05/2016.





Biến Hoá Hoàn Hảo là một gameshow âm nhạc được đầu tư vào yếu tố giải trí cao nhất với sự góp mặt của những tài năng muốn “biến hóa” để thử thách chính mình. Tại đây, họ sẽ chọn cho mình một hình tượng nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam để hoá thân và gắn bó với hình tượng ấy xuyên suốt chương trình. Cùng với nỗ lực của mình, thí sinh sẽ được những chuyên gia “biến hóa” từ vẻ ngoài, thần thái cho đến giọng hát. Họ sẽ lần lượt thể hiện lại dấu ấn của hình tượng nghệ sĩ mình chọn qua các vòng thi để thuyết phục giám khảo và khán giả để giành lấy ngôi vị quán quân. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1 tỷ đồng.




“Sơn Tùng MTP” đối đầu cùng “Đàm Vĩnh Hưng”, “Thu Minh” thi tài cùng “Hương Lan” huyền thoại. Chuyện gì sẽ xảy ra khi phiên bản mới của các ngôi sao Việt cùng tranh tài trên một sân khấu? Với 21 tài năng, Biến Hoá Hoàn Hảo sẽ tái hiện lại quá trình lao động nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt qua những tiết mục được dàn dựng sáng tạo. Từ dòng nhạc bolero trữ tình, nhạc kịch hoàng tráng đến thể loại EDM thời thượng, tất cả sẽ diễn ra trong Biến Hoá Hoàn Hảo.


Chương trình do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện dựa trên phiên bản gốc “My Name Is…” thuộc quyền sở hữu của Endemol International, gameshow đã phát sóng thành công tại một số quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Chi Lê…

FORMAT & THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Biến Hoá Hoàn Hảo bao gồm 13 tập phát sóng với bốn vòng thi. Từ vòng Bảng đến Bán Kết, việc dừng cuộc chơi của thí sinh được quyết định bởi tổng số điểm quy đổi của ban giám khảo và kết quả bình chọn của 100 khán giả tại trường quay.


1. Vòng Bảng (tập 1-9): 21 thí sinh sẽ được chia thành 3 bảng đấu

Các thí sinh trong 1 bảng sẽ cùng nhau tranh tài trong 1 show phát sóng. Sau mỗi phần trình diễn, các thí sinh sẽ được ban giám khảo nhận xét, chấm điểm và 100 khán giả tại trường quay bấm bình chọn. Thí sinh nào có tổng điểm quy đổi thấp nhất sẽ phải dừng cuộc chơi.

Sau hai vòng đấu, mỗi bảng sẽ còn lại 5 thí sinh bước tiếp vào vòng đấu bảng cuối cùng. Tại đây, 2 thí sinh có tổng điềm quy đổi cao nhất ở mỗi bảng sẽ bước vào vòng bán kết, 1 thí sinh có điểm thấp nhất phải rời cuộc chơi. Trong khi đó, 2 thí sinh còn lại cùa mỗi bảng có cơ hội thứ 2 trong vòng Tái Đấu


2. Vòng Tái Đấu (tập 10): 6 thí sinh của các bảng sẽ cùng nhau tranh tài trong 1 show. Từ đó, 1 thí sinh có tổng điểm qui đổi cao nhất sẽ bước vào vòng Bán Kết.

3. Vòng Bán Kết (tập 11): 7 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục thể hiện hình tượng nghệ sĩ mình theo đuổi và 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng Chung Kết.


4. Vòng Chung Kết (tập 12): top 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ hoá thân thành hình tượng nghệ sĩ mình theo đuổi qua 2 tiết mục: 1 tiết mục nổi bật ở vòng trước và 1 tiết mục mới hoàn toàn. Ban giám khảo sẽ nhận xét & đưa ra điểm số. Tuy nhiên, không có thí sinh bị loại trong đêm này và khán giả vẫn tham gia bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

5. Gala đăng quang (tập 13- truyền hình trực tiếp): các tiết mục ấn tượng nhất của Biến Hoá Hoàn Hảo sẽ được tái hiện lại cùng sự góp mặt của các ca sĩ khách mời. Trong đêm này, gương mặt quán quân “Biến Hoá Hoàn Hảo” mùa đầu tiên sẽ lộ diện.


NGHỆ SỸ THAM GIA

Biến Hoá Hoàn Hảo sẽ được dẫn dắt bởi MC Đại Nghĩa.

Quyền “câm cân nảy mực” của chương trình được trao cho nghệ sĩ hài Chí Tài, nghệ sĩ đa năng Trấn Thành và ca sĩ, diễn viên Hari Won. Là những nghệ sĩ gặt hái được thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bộ ba quyền lực của Biến Hoá Hoàn Hảo là giám khảo nhưng cũng là những chuyên gia sẽ cùng đồng hành với các thí sinh. Trong đó, Hari Won là nhân vật gây chú ý vì đây là lần đầu tiên cô ngồi vào “ghế nóng” của một chương trình.



Bên cạnh 3 giám khảo chính, kết quả của thí sinh qua mỗi vòng thi còn phụ thuộc vào sự bình chọn bởi 100 khán giả tại trường quay.

Các thí sinh của “Biến Hoá Hoàn Hảo” bao gồm những tài năng chưa từng xuất hiện trên sân khấu và cả những gương mặt đã gây được chú ý đối với công chúng.

Các hình tượng nghệ sĩ dự kiến sẽ xuất hiện trong Biến Hoá Hoàn Hảo mùa 1 là:

NHẠC BOLERO/TRỮ TÌNH :  Quang Lê, 
Hương Lan, Lệ Quyên, Ngọc Sơn, Trường Vũ, Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh, Giao Linh. 
NHẠC TRẺ:  Mỹ Tâm, 
Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Đan Trường, Nguyễn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Minh Tuyết, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Hari Won.

NHẠC KỊCH:  Thành Lộc.

KẾ HOẠCH PHÁT SÓNG

Biến Hoá Hoàn Hảo sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, HN1, DRT và GiaitriTV. Tập đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào ngày07/05/2016. Đêm Gala trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV7 vào ngày 30/07/2016.

“BIẾN HOÁ HOÀN HẢO” do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

Kevin

No comments:

Post a Comment