Sunday, December 18, 2016

(Video) Truy Sát (VN, 2016, HD)



TRUY SÁT là bộ phim hình sự truy đuổi nghẹt thở về đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất. Ngoài vai nữ chính với diễn xuất của diễn viên Trương Ngọc Ánh, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Cường Seven, Maria Trần, Marcus Guilhem, Phi Phụng, David Phạm, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Quang Huân, Thịnh Vinh…




TRUY SÁT & SỨC NÓNG TRẢI DÀI CẢ ĐẤT NƯỚC CÙNG ĐỊNH DẠNG 4DX
08:00 Thứ năm, 21/04/2016


Truy Sát đang thật sự là cái tên đình đám gây được nhiều chú ý nhất hiện tại với sức nóng kéo dài từ Bắc vào Nam và đặc biệt hơn cả là bộ phim phim Việt đầu tiên được phát hành cùng định dạng 4DX sống động.




Trương Ngọc Ánh cùng Trọng Hiếu và Phúc Bồ trình diễn ca khúc trong phim




Ngày 19/4 vừa qua, buổi lễ ra mắt phim TRUY SÁT đã được diễn ra tại TP.HCM. Tham gia buổi ra mắt phim có đầy đủ ê kíp và các diễn viên trong phim như đạo diễn Cường Ngô, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Marcus, Cường Seven, Hồng Quế, David Phạm… và các khách mời đặc biệt như Mr. Đàm, Trọng Hiếu Idol, vợ chồng Bình Minh, Kim Lý, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, Trương Quỳnh Anh – Tim, Văn Mai Hương, siêu mẫu Phạm Hương… Tất cả đều vô cùng hào hứng và phấn khích vì là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở năm 2016 TRUY SÁT, đặc biệt dưới định dạng 4DX.




Thiên Nguyễn & Hồng Quế




Cường Seven & Trương Ngọc Ánh




Lamou Vissay & Vĩnh Thụy

Sau khi xem xong phim, tất cả khách mời đều lâng lâng vì mãn nhãn với những cảnh hành động được dàn dựng công phu và hấp dẫn trong Truy Sát. “Thật bất ngờ với chất lượng của phim Việt Nam. Truy Sát chắc chắn là bộ phim hành động Việt Nam đỉnh nhất từ trước đến giờ” – khán giả Nguyễn Văn Hà chia sẻ. Đặc biệt, những khán giả được thưởng thức Truy Sát dưới định dạng 4DX đã vô cùng ấn tượng bởi những pha hành động “như thật” cũng như phần âm thanh và kỹ xảo được đầu tư hết sức kỹ lưỡng.




Giang Hồng Ngọc




Dương Khắc Linh




Đạo diễn Cường Ngô, David Phạm và Linh Sơn




Đoan Trang




Trần Bảo Sơn

Dàn diễn viên của Truy Sát, từ những diễn viên đã quen thuộc với khán giả đến những tên tuổi mới, đều gây được ấn tượng tốt với giới báo chí, đặc biệt là Cường Seven. Chị Kim Thanh (đài FM 99.9) cho biết “Tôi không nghĩ Cường Seven có thể thực hiện được những màn đánh kiếm ấn tượng, thành thục và đẹp mắt trong những cảnh cuối như vậy. Có thể nói sau Vũ Điệu Đam Mê thì đây là vai diễn đáng chú ý của Cường Seven dành cho các fan của mình.”




Petey Majik Nguyễn


Trương Minh Cường


Minh Triệu


Trịnh Thăng Bình


Vợ chồng Trương Quỳnh Anh & Tim


Hiếu Nguyễn


Đàm Vĩnh Hưng


Vợ chồng Lý Hải

Sau sự kiện họp báo quy mô tại TP. HCM, buổi lễ ra mắt phim TRUY SÁT tiếp tục diễn ra tại Hà Nội. Tham gia buổi ra mắt phim có đầy đủ ê kíp và các diễn viên trong phim như đạo diễn Cường Ngô, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Marcus, Cường Seven,.. và sự góp mặt của các khách mời đặc biệt: Á hậu Huyền My, Á hậu Dương Tú Anh, MC – diễn viên Thành Trung, MC – biên tập viên Hoài Anh,diễn viên Minh Tiệp và vợ, người Mẫu Thuý Hằng, ca sĩ Khánh Linh, hot boy Bình An, Mlee – bạn gái diễn viên-ca sĩ Cường Seven… Tất cả đều vô cùng hào hứng và phấn khích vì là những người đầu tiên được thưởng thức bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở năm 2016 TRUY SÁT tại thủ đô Hà Nội.




MLee & Cường Seven


Á hậu Tú Anh


Vợ chồng Minh Tiệp


Hoài Anh


Khánh Linh


Bình An

Sau phần mở màn ấn tượng của Cường Seven cùng nhóm nhảy, đoàn làm phim xuất hiện đông đủ trên sân khấu, với những chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc về những kỷ niệm trong quá trình làm phim. Đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất – diễn viên chính của bộ phim, Trương Ngọc Ánh, đều hi vọng TRUY SÁT sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc mới mẻ với câu chuyện mới cùng những pha hành động ấn tượng.




MTK Đức Hùng


Thúy Hằng


MC Thành Trung

Điểm nhấn của buổi ra mắt là màn trình diễn cực sung của bộ ba Trọng Hiếu Idol – rapper Phúc Bồ và Trương Ngọc Ánh với ca khúc chủ đề của phim, This Is My Life của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc sôi động với giai điệu hấp dẫn qua phần biểu diễn đẹp mắt và đầy nhiệt huyết của bộ ba đã làm bùng nổ không khí buổi ra mắt, sẵn sàng cho những trường đoạn hành động hồi hộp và nghẹt thở trong phim.

Lần đầu tiên tại Việt Nam khán giả sẽ được trải nghiệm bộ phim TRUY SÁT dưới định dạng 4DX. Đây cũng sẽ là một trong những lí do khiến khán giả cảm thấy thích thú khi được sống trong không khí của bộ phim “hành động truy đuổi nghẹt thở của năm 2016”.


Đinh dạng 4DX đã có mặt tại Việt Nam từ lâu tuy nhiên khán giả chỉ được biết qua các bộ phim của nước ngoài, và TRUY SÁT sẽ là bộ phim Việt Nam đầu tiên mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời này.

Những cảnh rượt đuổi, đánh nhau, cháy nổ sẽ được tái hiện rất thật qua các chuyển động rung lắc ghế, mùi hương, gió, ánh sáng… Khán giả sẽ “hòa mình” vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm, thử thách của nữ thiếu tá Nguyễn An An (do Trương Ngọc Ánh đóng). Đặc biệt các cảnh đua xe nghẹt thở, những màn đấu võ kịch tính, các buổi tập luyện gian khổ… tất cả sẽ được tái hiện sinh động qua trải nghiệm tân tiến, mới mẻ này.

Ngoài các yếu tố hành động, dưới trải nghiệm 4DX khán giả cũng sẽ được thưởng thức trọn vẹn hơn yếu tố âm nhạc trong phim. Cả hành động và âm nhạc đều phối hợp nhịp nhàng khiến khán giả tuy ngồi ở ghế nhưng đã trở thành một phần của bộ phim.










Khán giả có thể xem TRUY SÁT dưới định dạng 4DX tại các cụm rạp như: CGV Hùng Vương, CGV Vivo City và CGV Vincom Bà Triệu.

Hoàng Quân




















No comments:

Post a Comment