Sunday, December 6, 2015

(Video) Tình Khúc Vượt Thời Gian: Yêu - Tuyệt Phẩm Song Ca (28/11/2015)





Chương trình ca nhạc Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Yêu-Tuyệt phẩm song ca sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày thứ 7 – 28/11/2015 tại Nhà hát Hoà Bình. Với sự tham gia của Danh ca Lệ Thu, Thái Châu, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Phi Nhung và các ca sĩ Nguyên Vũ, Quách Thành Danh, Hoàng Lê Vi, Hồng Mơ, Phú Quý, Khải Ca, Khánh Vinh, Như Ngọc, Nhân Phượng, Khánh Dũng – ban nhạc Nguyễn Quang.
Đến hẹn lại lên, chương trình Tình khúc vượt thời gian sẽ trở lại vào ngày 28/11/2015 tại nhà hát Hòa Bình với chủ đề Yêu – Tuyệt phẩm song ca.
Điểm đặc biệt ở chương trình lần này là sự kết hợp của các đôi song ca nổi tiếng như Thái Châu – Phi Nhung, Sơn Tuyền – Nguyên Vũ… đến cặp song ca hiếm khi hát cùng trên sân khấu như danh ca Lệ Thu – Nguyên Vũ, danh ca Bảo Yến và con trai Khải Ca, hay đôi thầy trò Phi Nhung – Phú Quý… và những tiết mục tứ ca lần đầu tiên trên sân khấu.
Vẫn là chủ đề tình yêu muôn thuở của loài người, Tình khúc vượt thời gian – chủ đề Yêu – Tuyệt phẩm song ca sẽ mang đến cho quý khán giả những cung bậc cảm xúc từ hạnh phúc, thăng hoa đến tan vỡ, mất mát… Những hoài niệm về cuộc tình xưa cũ sẽ một lần nữa được các ca sĩ nổi tiếng tái hiện trên sân khấu. Các bài hát được trong chương trình được chọn lọc từ những tình khúc bất hủ của các nhạc sĩ tài hoa: Ngô Thụy Miên, Trần Thiện Thanh, Lê Hựu Hà, Đức Huy, Vinh Sử, Ngân Giang…
Ngoài những tiếng hát vượt thời gian của danh ca Lệ Thu, Bảo Yến, ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền, Thái Châu, Phi Nhung… và các ca sĩ Nguyên Vũ, Quách Thành Danh, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ Hoàng Lê Vy, Hồng Mơ, Phú Quý, Khải Ca, Khánh Vinh, Như Ngọc, Nhân Phượng, Khánh Dũng.
Với sự đầu tư thiết bị âm thanh, ánh sáng hoành tráng, những bản phối bay bổng của đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang, đêm nhạc Yêu – Tuyệt phẩm song ca sẽ mang đến cho quý khán giả những giờ phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Chương trình diễn ra vào lúc 19h45 ngày 28/11/2015 tại nhà hát Hòa Bình và được THTT trển VTV9.
Theo BTC

No comments:

Post a Comment